Hỗn loạn kinh hoàng tại Lễ Khai Ấn Đền Trần

- Quảng Cáo -

NAM ĐỊNH (CTM Media) – Cảnh tượng hỗn loạn kinh hoàng đã diễn ra vào khuya ngày 21 Tháng Hai ở trong sân Tiêu Miếu, Đền Trần ở Nam Định với việc hàng ngàn người dân xô đẩy, chèn lấn, trèo qua các hàng rào sắt,…kể cả móc túi để cướp lộc, giật lộc từ cá kiệu ấn, bàn thờ. Người ta nghe thấy những tiếng kêu la lớn như “Đừng chen vào nữa! chết mất thôi!”

Đền Trần là nơi thờ các Vua nhà Trần cùng các quan lại có công phù tá nhà Trần. Đền Trần đươc xây từ năm 1695, bao gồm 3 công trình kiến trúc chính là đền Thiên Trường (hay đền Thượng), đền Cố Trạch (hay đền Hạ) và đền Trùng Hoa.

Những hình ảnh sau đây nói lên rất nhiều về tình trạng dân trí đáng quan ngại hiện nay.

Đền Trần 2

- Quảng Cáo -

Đền Trần 3

Đền Trần 4

Đền Trần 6-trèo bàn thờ

Đền Trần 7-trèo bàn thờ 2

Đền Trần 8-trèo bàn thờ 3

Có người đã viết lên nhận định như sau:

“Không biết mấy người trèo lên bàn thờ để thắp hương và hái lộc như vậy nghĩ gì về bàn thờ tổ tiên của mình nhỉ? Trèo lên thắp nhang, rồi bẻ hoa, rồi lấy hêt những gì trên bàn thờ, thì sự thành kính ở đâu?”

Một người khác viết:

“Không biết mấy người này nghĩ sao mà làm vậy Nếu thần có thật sự linh thiêng thì liệu có chứng cho những người tạo ra cái cảnh hổn loạn như vậy không

Tổ Tiên nào chứng cho bầy con này đây?

 

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Bon nay bai ra chuyen phát ấn hay lộc….. De kiếm chút chao ai ngờ bi một đám dan ngu tạo hổn loan bay giờ la làng và năm sau vẩn thế toàn là một lủ ngu…..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here