Phong Tướng 300 lần trong 5 năm

trao quyết định thăng cấp Tướng
Ông Trương Tấn Sang, Chủ Tịch Nước CHXHCNVN trao quyết định thăng cấp Tướng cho các sĩ quan quân đội và công an.
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – Trong dự thảo báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 5 năm, từ 2011 tới 2016 của Chủ Tịch Nước CSVN Trương Tấn Sang, ông Đào Việt Trung, là Chủ Nhiệm Văn Phòng Chủ Tịch Nước, đã báo cáo cho biết là trong 5 năm qua, trong tư cách Chủ Tịch Nước, ông Trương Tấn Sang đã bổ nhiệm tổng cộng 313 ông Tướng, trong đó có 194 sĩ quan quân đội (bao gồm 139 từ Đại Tá lên Thiếu Tướng) và 119 sĩ quan công an (bao gồm 92 từ Đại Tá lên Thiếu Tướng).

Tinh trung bình ra thì trong 5 năm qua, cứ mỗi 6 ngày thì có một sĩ quan từ cấp Đại Tá trở lên được thăng thêm một cấp hàng Tướng trong quân đội hay công an.

So với thế giới thì có lẽ Việt Nam là nước có số sĩ quan được phong tướng với nhịp độ nhanh nhất và nhiều nhất. Điều này đã gây ra sự chỉ trích ngay tại Việt Nam khi dân chúng so sánh số tướng lãnh và quân số thời chiến trước đây với quân số trong thời bình hiện nay, đặc biệt là đối với số tướng lãnh công an.

Đã có nhiều châm biếm cho rằng số lượng tướng lãnh công an của Việt Nam dư thừa để chỉ huy tất cả cảnh sát trên thế giơi.

- Quảng Cáo -

Tuy số tướng lãnh gia tăng nhiều, nhưng tình hình an ninh xã hội tại Việt Nam đã ngày càng xuống cấp trầm trọng, cùng lúc với chủ quyền biển đảo ngày càng bị xâm hại nặng nề.

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Tướng cướp? Cứ ra đường là gặp cướp! Tướng của một nước mọi rợ cs! Hán nô Phùng quan heo có nói” không lên tướng thì các anh, em tâm tư”.

  2. Me hoi chien tranh cs viet nam co 36 tuog ma dah tay dep bac ngon lah,con gio rieg quan doi thui da co tren 500 tuog roi,toan tham o sau mot hai dan hai nuoc

  3. Thanh`cong^ to lo*n’ nhat^’ dau^’ tranh khong met^ moi~cua? tang^` lo*p thanh nien^ sinhvien^ tri’ thu*c’ VN la` : Mặt thật cua? CSVN & HCM nay bị lòi gan^` toan` bo^ .Màn lừa bịp”cứu nuớc”quang vinh hết hiệu quả. Đãng phải thay thê băng “miếng mồi tiến sĩ giấy và tuớng tá giấy cho ke? vong no^, kho` dai ,chu*a truo*ng? thanh` mà thôi.

  4. Thanh`cong^ to lo*n’ nhat^’ dau^’ tranh khong met^ moi~cua? tang^` lo*p thanh nien^ sinhvien^ tri’ thu*c’ VN la` : Mặt thật cua? CSVN & HCM nay bị lòi gan^` toan` bo^ .Màn lừa bịp”cứu nuớc”quang vinh hết hiệu quả. Đãng phải thay thê băng “miếng mồi tiến sĩ giấy và tuớng tá giấy cho ke? vong no^, kho` dai ,chu*a truo*ng? thanh` mà Truong tan sang con dot nat dau co dau oc ma phong tuong cho Dmdcsvn

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here