Dự án gián điệp.

Bùi Thanh Hiếu - Blog Người Buôn Gió

Lễ động thổ Dự án xây dựng Khu du lịch Hồ Núi Cốc hôm 17-2 với tổng mức đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng ...việc thực hiện những dự án như thế, vào lúc này là việc làm gián điệp cho ngoại bang.
- Quảng Cáo -

Đầu năm 2016 theo tin từ báo chí, Việt Nam khởi công hai dự án lớn. Dự án thứ nhất là khu du lịch tâm linh ở Hồ Núi Cốc tỉnh Thái Nguyên, với mức đầu tư khoảng 700 triệu usd.

Dự án thứ hai là xây tháp truyền hình cao nhất thế giới tại Hà Nội với mức đầu tư là 1,5 tỷ usd.

Điểm chung của hai dự án này đều là những dự án phục vụ mục đích văn hoá tinh thần.

Việc thực hiện những dự án như thế, vào lúc này là việc làm gián điệp cho ngoại bang. Một dã tâm nham hiểm phối hợp với ngoại bang để khiến đất nước suy yếu, giúp cho ngoại bang dễ dàng khống chế đất nước. Một hành động tiếp tay cho giặc.

Dự án Hồ Núi Cốc được chia làm hai giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ hoàn thành vào năm 2019 đưa vào sử dụng năm 2020. Giai đoạn 2 của dự án này có thể triển khai tiếp tục từ năm 2020 đến năm 2035.

- Quảng Cáo -

Dự án tháp truyền hình cao nhất thế giới được dự định hoàn thành vào năm 2021.

Điểm chung thứ hai nữa ở hai dự án này đều kết thúc phần quan trọng nhất trong vòng 5 đến 6 năm.

Hai dự án này còn có điểm chung là hai đại gia đầu tư dự án đều người miền Bắc và dự án được xây dựng tại miền Bắc.

Sau đại hội đảng 12 , những người miền Bắc chiếm đại đa số trong Bộ Chính Trị và trung ương ĐCSVN. Liệu hai dự án này liệu có liên quan gì đến tình hình thay đổi nhân sự của ĐCSVN vừa qua.?

Lễ động thổ dự án xây dựng Khu du lịch Hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên hôm 17-2-2016
Các quan đại biểu đặt đá xây dựng tại Lễ động thổ dự án xây dựng Khu du lịch Hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên hôm 17-2-2016

Dự án Hồ Núi Cốc được đích thân uỷ viên bộ chính trị Trần Đại Quang, người dự kiến sẽ là chủ tịch nước tới đây đến làm lễ động thổ. Bí thư tỉnh uỷ Thái Nguyên là ông Trần Quốc Tỏ, em trai của tướng Trần Đại Quang, tập đoàn đầu tư xây dưng Xuân Trường ở Ninh Bình. Quê hương của hai anh em Trần Đại Quang.

Dự án tháp truyền hình thì những nhân sự liên quan phức tạp hơn, chủ đầu tư là bà Nguyễn Thị Nga, một người Hà Nội hiện đứng đầu tập đoàn BGR. Những quan chức liên quan đến dự án này là hai uỷ viên trung ương Trần Binh Minh, Nguyễn Văn Nên. Nhưng đằng sau giật dây hai vị uỷ viên trung ương này là Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh.

Cả hai dự án đều thể hiện tính cách của các uỷ viên Bộ Chính Trị trên. Nếu như Trần Đại Quang sùng bái mê tín, cúng tượng khắp các chùa lớn trong đất nước, đi sang tận Nepan để cầu cúng danh vọng nên xây khu du lịch tâm linh Hồ Núi Cốc. Thì Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh, Trần Bình Minh, Nguyễn Văn Nên chuyên nghề tuyên giáo tuyên truyền lại xây tháp truyền hình để thoả mãn bản tính của mình.

Các dự án không hề có tính thiết thực cho đất nước vào thời điểm hiện nay, đất nước đang còn lạc hậu về kỹ thuật công nghiệp sản xuất. Rất cần những đồng tiền để đầu tư phát triển kỹ thuật công nghệ sản xuất, tạo ra hàng hoá hữu ích phục vụ nhân dân. Trong lúc môi trường, giáo dục, y tế, giao thông là những vấn đề cấp bách đang gây thiệt hại đến đời sống người dân hàng ngày.

Những dự án siêu khủng về tâm linh, tuyên truyền như trên liệu có cần thiết.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Nhan dan mien nam fai kien quyet fa bo nhung am muu ban nuoc cua bon cs bac viet va be lu an theo.toan dan mien nam hay chung tay lai,dap bo moi muu do cuop boc,vo vet tai nguyen,tai san cua mien nam chung ta.bang moi bien fap va hanh dong,chung ta khong tiep tay cho bonbac viet,chung ta fai co lap bonchung lai de chung ta toan danmien nam tim co hoi tieu diet bon chung,de nhan dan miennam buoc bon bac viet cs fai tra gia tat ca nhug gi bonchung no an cuop vo vet cua mien nam chung ta

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here