Tham nhũng: lại báo cáo … vô sự

- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM MEDIA) – Ông Phạm Trọng Đạt, Cục Trưởng Cục Chống Tham Nhũng – Thanh Tra Chính Phủ, vừa cho truyền thông biết là Cục của Ông, trong suốt thời gian Tết Bính Thân đã không phát hiện được một trường hợp vi phạm quy định về tặng quà , lãng phí, hay nhận quà không đúng quy định nào cả.

Nhưng ông Đạt cũng cho biết là, qua 3 đường dây nóng của Cục, tính cả trước, trong và sau thời gian Tết Bính Thân, đã có tổng cộng 156 nguồn tin tố giác tham nhũng và tặng quà.
Ông Đạt nói việc xử lý các vi phạm rất khó khăn, đặc biệt ông Đạt nói là chủ yếu thuộc vào tính tự giác, trung thực của người nhận quà hay tặng quà.

Đọc tin tưởng mình nằm mơ!

Truy tìm kẻ tham nhũng mà đặt tiêu chuẩn là việc tặng và nhận quà có “trung thực” và “tính tự giác” của người tặng và người nhận thì làm sao mà quyết định?

- Quảng Cáo -

156 tố giác mà không phát giác được trường hợp nào thì đủ thấy khả năng của ông Đạt và Cục của Ông. Tuy nhiên qua sự kiện này, cũng chả ai ngạc nhiên về hậu quả của hệ thống “giao trứng cho Ác” của CSVN.

Có ngạc nhiên và sững sờ hay chăng chỉ là sự “thoải mái” trong phát biểu “khơi khơi” của ông Cục Trưởng mà thôi!

- Quảng Cáo -

25 CÁC GÓP Ý

  1. báo vừa fát giác ra 66 vụ xong nhìn cái nặt ăn cho đẫy vào thì còn biết đc cái j thế mà cũng làm Quan Cơ Đấy.

  2. Viec gi phai lap ra mot cuc an hai nay lam gi ban than cuc cung tham nhung roi lam sao ma phat hien ra duoc … Cu hoi nguoi dan thi ai cung biet ca chung no an cua dan nhu the nao ????

  3. Cu thu hoi don gian thoi mot ong quan tep riu cap xa thoi luong duoc bao nhieu mot thang ma thang nao cung nha lon bung bu ?? Dung noi toi nhung thang quan to hon cap tren mot he thong vua an cap vua an cuop

  4. Thằng Phạm Trọng Đạt này tôi nhìn thấy hình như nó bị bệnh Dowr di chứng Dioxin để lại… Thằng này cần phải đi giám định gien di truyền và thần kinh lại

  5. bầu nhau lên cho đủ ban bệ, thành phần nhét cho đủ số lượng con ông cháu cha. nhân dân là mảnh đất màu mỡ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here