Xả rác: ý thức, trách nhiệm, xấu hổ

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN – Dưới đây là một số hình ảnh có thể nói là “kinh hoàng” do những người đi chơi Tết để lại sau khi vui chơi thoả thích nhân dịp Tết Nguyên Đán trên những đường phố TP HCM một thời được mệnh danh là “Sài Gòn, hòn ngọc Viễn Đông” khiến những người có ý thức trách nhiệm không khỏi cảm thấy lòng xốn xang xấu hổ:

Rác Tết 6

Rác Tết 2

Rác Tết 3

- Quảng Cáo -

Rác Tết 4

Rác Tết 5

Và sau đây là một số nhận định thu lượm được trên mạng về tình trạng nói trên:

– “Là người dân của một thành phố tầm cỡ quốc gia mà quá thiếu ý thức. Thua người dân ở các miền quê nghèo nữa.”

– “Niềm vui của bao người nhưng cũng là nỗi khổ của bao người khác. Các bạn đã đem đến một đêm giao thừa kinh hoàng cho các anh chị lao công.”

– “Toàn trai xinh gái đẹp, ăn mặc bảnh bao, mà ý thức thì như cái họ để lại!”

– “Toàn nam thanh nữ tú mạnh khỏe xinh đẹp, tay cầm điện thoại cao cấp vậy mà ý thức kém quá, bao giờ các bạn ấy mới ý thức được đây? Quá thất vọng!!!”

- Quảng Cáo -

24 CÁC GÓP Ý

  1. vàKHủng hoảng …Một sự văn minh thiếu ở một thành phố mang tên con người Vĩ đại…Một sự văn hoá của một chế độ gọi lãnh đạo bằng lãnh tụ…bậc nhất của XH như thế nầy…

    • Bạn này giống như là có nhiệm vụ chê chế độ mọi lúc, mọi nơi và mọi hoàn cảnh, dù có chưa liên quan j đến chính quyền, cái này là do ý thức ng dân mà bạn.

  2. O ben USA suot doan duong may KM nguoi ta dau xe an uong tam bien k co duoc mot manh giay lau mieng rot xuong. Nhin lai que huong moi thay buon cho …ban than minh.

  3. Y Thuc kem nhu the nay cung phan anh phan nao …….y thuc kem doi voi xa hoi, …..loi cua he thong Chinh tri …..song ich Ky

  4. Thoi NGO DINH DIEM …xa rac, dai ngoai duong, di de dap khong den la bi phat …..hoac lam cong ich xa hoi neu khong tien dong phat…….Roi sang doi NGUYEN VAN THIEU chien tranh trien mien, loi song thac loan, ich ..che do quan phiet qua nhieu nguoi song tren phap luat … ngay 30 thang 4 la ngay hy vong mot cai gi do tot lanh……NHUNG roi “dung nghe nhung gi CS noi hay nhin nhung gi CS lam” …co qua nhieu ke song tren PHAP LUAT. ….xa rac cung phan anh xa hoi bat on …..thuong bat chanh ha tat loan…..

  5. PHAP LUAT la nen tang xay dung xa hoi…..PHAP LUAT phai tren DANG ….cho khong phai DANG tren PHAP LUAT…….. Ca he thong la….mot lu dang tranh gianh mieng an cua DAN va XIN an the gioi, ……gap nuoc nao cung xin …….con biet gi tu trong nua, chi biet dan ap khong cho phan bien……lam sao day dan……. Ai la nguoi thanh liem trong sach trong Chinh quyen nay……chi xem de dan noi theo …??? HCM is one of 13 deadliest dictators???

  6. Đảng Cộng VN là 1 lũ độc tài hại nước hại dân. Tiền chúng cướp dùng để nhập tịch Mỹ là “TIỀN XƯƠNG MÁU” của đồng bào ta, không những phải cấm chúng nhập tịch Mỹ mà còn phải đông lạnh những tài khoảng mà chúng và gia đình chúng có tại Mỹ và những nước khác, rồi trả những số “TIỀN XƯƠNG MÁU” này lại cho dân VN.

    XIN QUÝ VỊ KÝ VÀ SHARE RỘNG THỈNH NGUYỆN THƯ NÀY ĐỂ ĐÒI LẠI “TIỀN XƯƠNG MÁU” CỦA DÂN TA. Lưu ý với WhiteHouse.gov các bạn phải xem email rồi theo link để chữ ký có giá trị.

    https://petitions.whitehouse.gov/petition/seize-any-vietnam-government-officially-families-relatives-have-assets-usa

    Kindly sign and share widely this Petition urging the International Community, Congress and President Obama to intervene to “seize any Vietnamese government official, their families and relatives, who have assets in the United States of America” via WhiteHouse.gov.
    We will no longer tolerate and silent standby to allow this injustice and daylight robbery by the Vietnamese government officials to enrich themselves, their families and relatives. This act of draining out valuable resorces, which rightfully belong to the poor Vietnamese people must be immediately stopped.
    The link is listed above, with WhiteHouse.gov you need to check your email and click on the link to validate your signature.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here