Động đất kinh hoàng tại Đài Loan nhiều người chết (cập nhật)

- Quảng Cáo -

ĐÀI LOAN – Cách đây 2 ngày, Chantroimoimedia.com đã loan tin về cuộc động đất kinh hoàng ở Đài Loan với cường độ 6,4 độ Richter khiến cả toà nhà 17 tầng bị sụp đổ và đã có ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 150 người bị thương và số người còn bị kẹt trong toà nhà đổ vỡ chưa biết là bao nhiêu.

Tin tức mới nhất cho hay là tính đến 4 giờ chiều ngày hôm qua, 7 Tháng Hai, 2016, thì đã có ít nhất 23 người chết, hơn 500 người bị thương và ít nhất 121 người còn mất tích.

Động đất Đài Loan 6 - nhìn từ trên cao

Trong số những người bị thương thì có một số người Việt, và cho đến giờ phút này thì được biết là có bà Nguyễn Thị Hồng An bị xây xát, bà Đặng Thị Thu có con trai 11 tuổi và con gái 13 tuổi cũng đã được cứu sống vào sáng ngày hôm qua, 7 Tháng Hai, chỉ bị thương nhẹ.

- Quảng Cáo -

Gia đình bà Trần Ngọc Mỹ, ngụ trong toà nhà nói trên, có người em gái tên Trần Ngọc Nga đã được cứu sống nhưng 3 thành viên còn lại trong gia đình là 2 người con và một người em gái bà Mỹ hiện vẫn chưa có tin tức.

Văn Phòng Kinh Tế – Văn Hoá Việt Nam tại Đài Bắc đã mở hai đường dây nóng +88 698 819 39 29 và +88 697 865 53 58 để tiếp nhận các thông tin liên quan đến công dân gặp nạn trong vụ động đất.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here