Chuyến bay Hà Nội – Sài Gòn
chở “yếu nhân” phải hạ cánh khẩn cấp

Chuyến bay VN227 Hà Nội - Sài Gòn chở yếu nhân công tác trục trặc phải hạ cánh khẩn cấp.
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI –  Sáng nay, 5 tháng Hai, chuyến bay VN227 của Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội đi Sài Gòn lúc 7 giờ 05 đã gặp trục trặc sau 40 phút cất cánh, phải quay lại hạ cánh khẩn cấp ở sân bay Nội Bài.

Tin tức trên các trang mạng cá nhân cho biết chuyến bay chở 137 hành khách trong đó có một yếu nhân đi công tác, sau khoảng 40 phút cất cánh bị trục trặc nặng, khoang máy bay bị giảm áp suất gây tình trạng thiếu oxy và mặt nạ cung cấp dưỡng khí đã tự động bung ra. Có vài người bị ngất, chảy máu tai.

Hành khách trên chuyến bay VN227 sáng nay - ảnh FB Trần Quang Minh
Hành khách trên chuyến bay VN227 sáng nay – ảnh FB Trần Quang Minh

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phi công trưởng đã báo xin quay lại và hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài.

Trao đổi với báo chí, đại diện sân bay Hàng Không Quốc tế Nội Bài xác nhận “chuyến bay VN227 của Vietnam Airlines gặp sự cố phải quay lại hạ cánh tại sân bay Nội Bài”, nhưng không hề xác nhận tin có nhiều người bị ngất, chảy máu tai trên chuyến bay như các trang mạng đã đưa. Chỉ cho biết là “Có 1 tiếp viên của VietNam Airlines bị thương nhẹ”.

- Quảng Cáo -

Nguồn tin báo chí xác nhận trên chuyến bay VN227 sáng nay có khoảng 127 hành khách cùng phi hành đoàn. Đặc biệt, trên chuyến bay này có một số lãnh đạo đảng đang trên đường đi công tác, mà theo thông tin mạng chuyến bay có “chở các ủy viên Bộ Chính trị và ông Đinh La Thăng vào Sài Gòn để công bố và nhận chức Bí thư Thành ủy TP HCM”.

Cũng theo đại diện Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài, khi sự cố xảy ra, Vietnam Airlines đã điều động chuyến bay VN237 để vận chuyển khách hàng nói trên đến Tân Sơn Nhất. Chuyến bay thay thế đã khởi hành vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here