Cán bộ hách dịch tiếp dân oan bị chém

- Quảng Cáo -


HÀ NỘI – Khoảng 10g sáng ngày 28 Tháng Giêng, tại trụ sở Ban Tiếp Công Dân Trung Ương, bà cán bộ Trần Thị Thu Hiền bị bà Phạm Thị Thuận, một dân oan Thanh Hóa khiếu kiện đất đai, chém vào mặt khi hai bà đang làm việc với nhau.

Tin cho biết khi hai bà đang làm việc với nhau thì bất ngờ bà Thuận rút con dao Thái Lan mang theo người chém vào mặt bà Hiền, sau đó dùng dây diện thoại bàn siết cổ bà cán bộ Thu Hiền. Do bị tấn công bất ngờ, bà Hiền chỉ kịp đẩy bà Thuận ra rồi kêu cứu. Sau khi được giải cứu, bà Hiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Theo anh Trịnh Bá Tư, một dân oan ở Hà Nội, thường xuyên có mặt tại ban tiếp dân trung ương cho biết, bà Trần Thị Thu Hiền là một cán bộ luôn tiếp dân với thái độ hách dịch cửa quyền. Bà Thuận là dân oan Thanh Hóa, nhiều lần ra Hà Nội gởi đơn từ khiếu nại và rất tức giận với thái độ làm việc của bà Hiền nên mới tấn công bà cán bộ Thu Hiền như hôm nay.

Với chính sách về đất đai phi nhân, phi lý của nhà cầm quyền CS, cộng với việc các quan chức địa phương toa rập với nhau để thu mua rẻ mạt, hoặc cướp trắng đất đai của người dân khiến hàng triệu người trở thành dân oan mất đất. Đi khiếu kiện thì bị đùn đẩy không giải quyết, rồi bị công an, côn đồ hành hung và còn bị hách dịch cửa quyền. Vì vậy hành động của bà Phạm Thị Thuận chỉ là sự bùng phát của nỗi uất ức bị dồn nén lâu ngày.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here