An toàn nghề nghiệp: Sập chòi canh, 5 ngư dân bị hất xuống biển

- Quảng Cáo -

CÀ MAU – Rạng sáng ngày hôm qua, 25 Tháng Giêng, 2016, 5 ngư dân ngủ trong chòi canh đáy hàng khơi ngoài biển cách bờ khoảng 4-5 cây số, cách Đảo Hòn Khoai 3 hải lý, bất ngờ bị lốc xoáy cuốn sập chòi, hất cả 5 người xuống biển.

5 ngư dân nói trên đã bị lênh đênh trên biển trong nhiều giờ .

Cho tới chiều thì 5 ngư dân này được lực lượng cứu cấp của Đồn Biên Phòng Đất Mũi ở Huyện Ngọc Hiển phối hợp với các tàu đánh bắt cá trong khu vực tìm thấy và chở vào đất liền cứu cấp trong tình trạng kiệt lực.

Nhìn những chiếc chòi canh của các ngư dân mà không khỏi lo lắng cho sự an toàn của ngư dân Việt. Những chiếc chòi canh cực kỳ thô sơ trông như những tổ chim lơ lửng giữa trời nằm trên những chiếc cầu khỉ chông chênh giữa biển khơi gió lớn thì làm sao có thể chịu nổi những rủi ro của thời tiết.

- Quảng Cáo -

Cách đây không lâu, vào ngày 26 Tháng Tám, 2015, 2 ngư dân khác tại Cà Mau cũng đã bị lốc xoáy cuốn sập chòi hất xuống biển lênh đênh trong suốt 10 giờ đồng hồ trong tình trạng tương tự như 5 ngư dân vừa bị nạn kể trên trước khi được cứu vớt trong tình trạng kiệt sức.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here