Quảng Cáo

Việt Tân Hawaii “Vui Xuân không quên nhiệm vụ”

Quảng Cáo

HAWAII – “Vui Xuân không quên nhiệm vụ” là châm ngôn hành động của các đảng viên Việt Tân tại Hawaii nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.

Trong không khí tưng bừng đón Xuân của đồng bào Việt Nam tại hòn đảo thiên đường, các đảng viên Việt Tân đã hoà mình cùng đồng bào trong việc tổ chức Hội Chợ Tết Bính Thân 2016, và đặc biệt nỗ lực tiếp tay trong công việc giải cứu người luật sư, nhà đấu tranh dân chủ yêu nước Nguyễn Văn Đài hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN giam giữ phi pháp.

Gian hàng Tết của Đảng Việt Tân đã tràn đầy những tài liệu quảng bá phương thức đấu tranh bất bạo động, những biểu ngữ về chủ quyền của Việt Nam về Hoàng Sa và Trường Sa, hàng mấy trăm là cờ căng trên lều tung bay trước gió, những lời kêu gọi ký tên đòi hỏi nhà nước CSVN lập tức trả tự do cho Ls Nguyễn Văn Đài.

Cùng lúc, các đảng viên Việt Tân, già có trẻ có, năng nổ phân phối những chiếc áo tea-shirt màu xanh dương với hàng chữ DẬY MÀ ĐI, như lời thôi thúc mọi người cùng đứng dậy đồng hành, mạnh dạn tiến về tương lai dân tộc.

Chỉ trong chốc lát, gần trăm chiếc áo đã được đồng bào hân hoan đón nhận và ủng hộ.

Đúng vậy, “Vui Xuân không quên nhiệm vụ là vậy!”

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux