“Người cấp tiến” tung tiếp tài liệu tố Nguyễn Phú Trọng

Tài liệu liên quan đến tình hình bên trong Đại Hội Đảng cùng hiện tình đất nước được một đảng viên mang danh "Người Cấp Tiến" tán phát, ngày 22-01-2016
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN – Trong lúc Đại Hội XII đảng CSVN đang diễn ra tại Hà Nội, một tài liệu liên quan đến tình hình bên trong Đại Hội Đảng cùng hiện tình đất nước, được một đảng viên mang danh “Người Cấp Tiến” tán phát lưu truyền trên mạng ngày hôm nay.

Tập tài liệu đã được đăng tải trên blog Anhbasam, trong đó tố cáo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng bè cánh dùng rất nhiều thủ đoạn để chiếc ghế Tổng Bí thư trong nhiệm kỳ XII không lọt vào tay ông Nguyễn Tấn Dũng.

Theo tài liệu này thì chưa có Đại Hội Đảng nào hai xu hướng mâu thuẫn thể hiện rõ ràng như lần này. Một bên Nguyễn Phú Trọng đại diện cho đường lối bảo thủ lệ thuộc Trung Quốc với chiêu bài “chống tham nhũng và kế sách hành động là đả hổ diệt ruồi . Một bên là Nguyễn Tấn Dũng đai diện cho đường lối hội nhập sâu rộng với quốc tế, phát triển kinh tế bù đắp những yếu điểm tích tụ bấy lâu nay của chế độ. Sự việc máy bay Trung Quốc nhiều lần xâm phạm không phận, bay ngang nhiên trên bầu trời Việt Nam không chỉ tại khu vực Hoàng Sa, Trường Sa mà cả trên vùng không phận Hà Nội là những biện pháp “khủng bố tinh thần cụ thể của mẫu quốc”, sau khi có sự việc “Nguyễn Phú Trọng nhờ bảo vệ an ninh”

Tập tài liệu tiết lộ trước những thủ đoạn của ông Trọng, trong Bộ Chính Trị nhiều ủy viên Trung ương không bằng lòng. Chính Ủy viên Bộ Chính Trị Nguyễn Thiện Nhân “đã đứng lên chỉ rõ việc Trọng đã phản bội lại Điều lệ Đảng bằng những quy định để độc quyền chức danh Tổng Bí Thư.” Những ủy viên trung ương khác như Lương Ngọc Quyến, Ksor Phước… cũng đã nêu ra những yếu kém và sai lầm của ông Trọng, và đề nghị ông Trọng về hưu.

- Quảng Cáo -

Về diễn biến Đại hội XII, tài liệu Người Cấp Tiến cũng tiết lộ cho biết “Cho đến thời điểm này diễn biến của Đại hội có thể tóm tắt như sau: Ngày đầu Đại hội đã thông qua quy chế bầu cử. Ngày thứ hai và ngày thứ ba chỉ thảo luận nhóm. Các đoàn cấm được giao lưu trao đổi. Điện thoại các đại biểu bị tịch thu. Nhà mạng chặn tin nhắn có tên Trọng, Sang, Sinh Hùng nhưng để mở tên Dũng để tiện chỉ đạo gạch tên. Không khí khủng bố trên tạo tâm lý chán nản để các đại biểu không quan tâm Đại hội…”

Được biết, chính đảng viên mang danh “Người Cấp Tiến” trước đây đã gửi tán phát 9 trang tài liệu “Thư của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi cho TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính Trị”. Người Cấp Tiến cho biết hiện đang bị truy lùng gắt gao bởi những lực lượng đặc biệt. Tuy nhiên, theo blog Anhbasam, người này hứa sẽ có toàn bộ diễn biến của Đại hội, nếu kiểm tra không có vấn đề về mặt an ninh.

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Ai lam tbt thi dan cung kho nhung kho ma duoc tu do thi cung tam on kho ma song duoi ach thong tri cua tui tau nua thi that su kho ma con cuc nua tui tau do ho 1000 ngan nam de lai duoc gi ko My Phap voi minh co may chuc nam khi di con de lai vai thu de dung ma con hoc hoi nua

  2. người cấp tiến là một thằng phản động chính hiệu, nó giống con chó dại cắm càn. Thooii chó dại ơi đừng sủa nữa.

  3. Bất cứ vị nào lên thì tiến trình đổi mới và hội nhập vẫn tiếp tục và nhanh mạnh, bền vững ; an ninh quốc phòng, đối ngoại, an sinh xã hội phát triển phục vụ phát triển kinh tế, lấy mức sống người dân làm thước đo cho sự lãnh đạo của các vị, của đảng cầm quyền.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here