Sai trái từ nhà nước, tiểu thương chợ Phú Hậu đi tù

- Quảng Cáo -

THỪA THIÊN- Tại buổi họp báo chiều 14 Tháng Giêng, 2016, Phó Chủ tịch UBND TP Huế Nguyễn Đăng Thạnh đã thừa nhận có những thiếu sót trong quá trình triển khai dự án xây dựng chợ đầu mối Phú Hậu.

Tuy nhiên ông Thạnh vẫn cho rằng việc xây dựng chợ đầu mối Phú Hậu là đúng chủ trương, đúng quy hoạch của tỉnh và Bộ Công thương, nhưng trong quá trình triển khai dự án đã có những thiếu sót, chưa nắm chắc được tình hình khiến nhiều tiểu thương bức xúc, kịch liệt phản đối.

‘’Việc Tiểu thương kéo đến trụ sở UBND tỉnh để phản đối là điều chúng tôi không mong muốn. Việc này ảnh hưởng ghê lắm, sẽ tạo tiền lệ xấu. Thành phố cũng thừa nhận trong quá trình triển khai dự án đã có những thiếu sót nên người dân mới bức xúc, phản ứng dữ dội như vậy.”. ông Thạnh nói.

Theo tiểu thương chợ đầu mối Phú Hậu thì sai trái phát xuất từ phía nhà nước gây nhiều khó khăn cho tiểu thương bởi vậy mới có chuyện kéo đến trụ sở UBND tỉnh biểu tình phản đối.

- Quảng Cáo -

Chỉ tháng trước đây thôi UBND tỉnh rất cưòng điệu cho rằng chính sách của họ đúng hoàn toàn, ai phản đối là sai phạm, bắt bỏ tù. Bây giờ nhiều cái sai thấy rõ nên xuống nước nhận khuyết điểm, nhưng nhiều tiểu thương chợ Phú Hậu bị bắt vẫn chưa được thả. Chỉ điều đó thôi đủ thấy UBND tỉnh Thừa Thiên không thật tâm nhận khuyết điểm.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here