Cấm chặn hơn 30 đường phố Hà Nội để phục vụ Đại Hội Đảng

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI – Công an Hà Nội vừa thông báo việc cấm đường quan trọng trong suốt thời gian 9 ngày Đại Hội Đảng CSVN, từ ngày 20 đến ngày 28 Tháng Giêng, 2016 tại Hà Nội mà hậu quả là người dân tại Thủ Đô chắc chắn sẽ vô cùng phiền toái.

Thông báo cấm đường có nội dung rất phức tạp, khó hiểu, dù đọc nhiều lần cũng không thế nhớ được là tuyến đường nào thì loại xe nào, trọng tải bao nhiêu được phép đi hay không được phép đi, và bị cấm từ giờ nào tới giờ nào.

Trên những tuyến đưòng, và vào những giờ được phép đi, người dân sử dụng phương tiện chuyên chở bình thường bị buộc phải nhường ưu tiên cho các các đoàn xe ưu tiên.

Với mức kẹt xe khủng khiếp ngay trong đời thường tại Hà Nội, người ta khó tưởng tượng được là việc cấm đường sẽ gây trở ngại tới mức nào cho người dân Thủ Đô.

- Quảng Cáo -

Mặc dầu vẫn còn 1 tuần lễ nữa mới tới ngày cấm đường nhưng nỗi lo lắng và buồn phiền của người dân đã được biểu hiện tràn lan qua các phát biểu trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là cuộc hội họp riêng của một đảng phái mà tại sao lại sử dụng phương tiện và ngân sách của quốc gia một cách quá mức và phi lý như vậy, cùng lúc làm phiền người dân quá độ.

Có ý kiến ngộ nghĩnh nói rằng tại sao Đảng CSVN không rút về một phòng họp ở vùng sâu vùng xa nào đó có phải là đỡ bị dân ghét hơn không.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here