Chu Ân Lai là người đồng tính luyến ái

- Quảng Cáo -

BẮC KINH – Ngày 11 Tháng Giêng, 2016, nhà cầm quyền Bắc Kinh ra lịnh cấm tài tử kiêm ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông là Vương Hỉ sang Hoa Lục trình diễn. Lý do đột nhiên Bắc Kinh ra lịnh cấm này vì trên Facebook của người tài tử nổi danh này tiết lộ cho biết cố Thủ tướng Chu Ân Lai hồi trai trẻ là người đồng tính luyến ái.

Dư luận viên ăn lương của nhà nước Bắc Kinh thi đua nhau đánh sập Facebook của tài tử Vương Hỉ, nhưng trước đó là hăm dọa sẽ ám sát.

Trên các trang mạng ở Hoa Lục cũng đám dư luận viên này viết rằng Vương Hỉ sống nhờ vào Trung Quốc ấy vậy mà dám đi nói xấu cố lãnh đạo muôn vàn kính yêu Chu Ân Lai, và họ đề nghị nhà nước không cho kẻ ăn cháo đá bát như Vương Hỉ sang Hoa lục trình diễn nữa.

Theo ký nữ ký giả Hồng Kông thì trong một cuốn sách mới xuất bản gần đây có viết rằng thời trai trẻ ông Chu Ân Lai đã yêu một người con trai nhỏ hơn mình 2 tuổi. Chắc vì cuốn sách này mà 5 nhà xuất bản Hồng Kông bị mất tích. Không phải Bắc Kinh đưa người sang bắt cóc thì còn ai vào đây.

- Quảng Cáo -

‘’Tôi không tiếc nuối gì về việc bị cấm sang Hoa Lục trình diễn vì đã đưa lên Facebook chuyện đồng tính luyến ái của ông Chu Ân Lai theo cuốn sách mới xuất bản với đủ bằng chứng chứ không hề bịa đặt”, tài tử kiêm ca sĩ Vương Hỉ phát biểu như thế trong một cuộc họp báo,

Các nhà đấu tranh dân chủ ở Hoa lục phát biểu rằng nghe đám dư luận viên chửi bới tài tử Vương Hỉ làm họ nhớ lại đám cờ đỏ trong thời kỳ Cách Mạng Văn Hóa thuở nào. Nghĩa là về chính trị thì bây giờ cũng giống như thời đạo Mao-Chu.”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here