Bộ Công an lại thêm tướng

Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm Tướng hôm 9 Tháng Giêng 2016
- Quảng Cáo -

Ngành Công an phát triển mạnh vì có thêm sĩ quan được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng

HÀ NỘI – Vào ngày 9 Tháng Giêng, 2016 Bộ Công an thông báo quyết định của Chủ tịch nước thông qua Đại tướng Trần Đại Quang về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng cho một số sĩ quan công an.

Trong đợt thăng cấp bậc hàm này có các cấp Trung tướng và Thiếu tướng. Mỗi năm ngành công an đều có nhiều đợt thăng cấp bậc hàm tướng cho các sĩ quan cao cấp, một đợt hàng chục người. Vì thế ngành Công an hiện nay có thể được xem là ngành có nhiều tướng nhất so với các ban ngành khác. tổng cộng ước tính đã lên tới khoảng 300 tướng.

Nhìn chung thì Bộ Công an là nơi mà cơ hội thăng quan tiến chức dễ dàng hơn so với các bộ khác. Bộ hiện nay có 9 thứ trướng và điểm đặc biệt có thể nhìn thấy, nhiều nhân vật của ngành công an hiện nay được điều động vào các vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị Việt Nam. Điển hình là Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, phó bí thư Thành ủy, giám đốc Công an TP Hà Nội, vừa được bầu vào chức vụ Chủ tịch UBND TP Hà Nội vào tháng 12 năm rồi.

Lãnh thổ Việt Nam bị Trung Quốc thường xuyên xâm phạm thì quân đội cần phải tăng cường để bảo vệ chủ quyền đất nước. Thế mà nhà nước CSVN chỉ tập trung vào việc an ninh xã hội. Ai cũng biết và ĐCSVN cũng không che giấu việc đảng xem lực lượng công an là lá chắn bảo vệ chế độ nên ngành này luôn được hưởng nhiều quyền lợi nhất.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here