Viễn cảnh kinh tế Việt Nam trong năm 2016

- Quảng Cáo -

 

Trong lúc nợ công Việt Nam đang ở trong tình trạng báo động, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và thành phố Cà Mau tuyên bố đã cạn hết ngân sách vận hành. Thành phố Hải Phòng và tỉnh Đắk Lắk công bố hết tiền trả lương nhân viên các bệnh viện. Tỉnh Gia Lai hết tiền trả lương giáo viên, v.v… thì dự thảo văn kiện Đại hội 12 của đảng CSVN vẫn đánh giá rằng “tình hình kinh tế của ta tăng trưởng khá, và nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đang từng bước hình thành”.

Để giúp chúng ta có cái nhìn chính xác hơn, mời quý vị cùng nghe cuộc phỏng vấn kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa do phóng viên Mai Hương thực hiện.

- Quảng Cáo -

 

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Thưa quý vị,
    Tôi sn 1973, nam, cử nhân Anh Văn & là một đạo gia, thực hành đạo học Lão-Trang. Tôi nghe quý vị đều đặn từ 2004 đến nay. Bây giờ tôi thất vọng về quý vị.
    Tôi thích quý vị làm 1 file MP3 thu toàn bộ vào một buổi phát như xưa. Nghe các media cứ dăm phút lại phải bấm bài mới, không thích. Thêm nữa, tôi nghe quý vị bằng cái iPhone 4 bắt sóng wifi không được vì quý vị không hỗ trợ. Có nhiều bất cập quá. Tôi nghe ĐLSN, RFA bằng iPhone 4 bắt wifi rất tốt. Sự cải tiến qua media của quý vị, tôi thấy là một cải lùi thì đúng hơn. Không phải chê cho quý vị buồn nhưng thấy bất cập, chả lẽ không nói? Làm như xưa, tôi thích hơn nhiều.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here