Quảng Cáo

Nghe Chân Trời Mới qua điện thoại

Quảng Cáo

Làm sao nghe Chân Trời Mới qua computer hay qua điện thoại?

Phần phát thanh của Chân Trới Mới được để toàn bộ trên Spreaker.com. Đây là nơi để nghe nhiều chủ đề chương trình phát thanh khác nhau qua máy điện toán, hay nghe qua điện thoại với phone app của Spreaker.

Với thay đổi mới của chương trình Chân Trời Mới quý bạn có thể cảm thấy bỡ ngỡ lúc ban đầu, nhưng khi quen thuộc thì sẽ thấy thuận tiện hơn rất nhiều so với cách cũ trước đây. Bạn có thể chọn nghe tin, bài mình thích,  hoặc để cho máy chạy liên tục hết mục này qua mục kế tiếp của nguyên ngày, nguyên tuần theo ý muốn.

Sau đây là các chỉ dẫn để quý bạn có thể vào nghe

Nghe qua máy điện toán:

1/ Vào trang http://www.Spreaker.com. Sau đó trong phần tìm kiếm, đánh “chan troi moi media”, sẽ thấy hiện ra Users – Chan Troi Moi Media.  Bấm vào dòng chữ đó. Hoặc vào link sau: http://www.spreaker.com/user/ctmoi

2/ Sau khi phần của Chân Trời Mới Media đã hiện ra, bạn hãy chọn Episodes, để vào các tin, bài trong ngày, trong tuần,…

3/ Bấm nút mũi tên chọn bài muốn nghe .

Bạn cũng có thể chọn bấm thẳng vào tên của bài, nơi đây bạn có thể tải xuống để nghe sau, góp ý, hay chia xẻ tiếp qua mạng với embed code.

Nghe qua máy điện thoại:

Dùng điện thoại, chọn vào đường dẫn sau:

http://www.spreaker.com/download?ref=footer Sau đó chọn download Spreaker Podcast Radio (Lưu ý: Đừng chọn Spreaker Studio for Mobile). Hoặc có thể vào Play Store để tải app này nếu là điện thoại hệ Android, hay vào iTunes store nếu là iPhones.

Khi đã có app này trong điến thoại,  bạn hãy tìm và chọn Chân Trời Mới Media là FAVORITE, để chương trình luôn nằm sẵn nơi đây. Mỗi khi có bài mới vừa được tải vào thì hình của chương trình sẽ hiến ra chữ new màu vàng ở góc phải để bạn biết.

Nếu vẫn có trở ngại xin liên lạc với chúng tôi ở email: lienlac@chantroimoimedia.com

Xin chúc bạn thành công và nghe được chương trình của Chân Trời Mới Media với phương tiện sẵn có bên mình, bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux