Tin khẩn: Ông Trương Dũng bị tạt axít tại trụ sở công an

Ông Trương Dũng bị tạt axít
- Quảng Cáo -

Nhà hoạt động xã hội Trương Dũng bị tạt axít tại trụ sở công an khi tới đây đòi lại tài sản cá nhân bị tịch thu trái qui định vài ngày trước đó.

HÀ NỘI – Hôm nay 21/12/2015, ông Trương Văn Dũng đến trụ sở công an phường Bách Khoa, TP Hà Nội để lấy lại tài sản đã bị CA thu giữ trái phép hôm 16/12. Cùng đi với ông có nữ nghệ sĩ Kim Chi, ông Lê Hùng và một số bạn bè khác. Trong lúc chờ đợi, bất ngờ một người xông tới tạt axít vào người ông Dũng. Ông được bạn bè đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Ông Trương Văn Dũng được đưa đến bênh viện Việt Pháp nhưng bị từ chối với lý do không chuyên môn chữa bỏng (phỏng). Tại đây, nhân viên bệnh viện chỉ thực hiện việc sơ cứu và đề nghị chuyển đến bệnh viện Hà Đông.

Như được biết, vào ngày 16/12/15 nhằm ngăn chặn thông tin luật sư Nguyễn Văn Đài bị khám nhà và bị bắt giữ, ông Trương Văn Dũng, thường được biết trong giới hoạt động xã hội dưới tên Trương Dũng, đã bị bắt theo về trụ sở công an phường Bách Khoa. Tại đó, ông Trương Dũng bị đánh đập dã man và thu giữ một số tài sản cá nhân.

- Quảng Cáo -

Hai ngày trước đây, ông Dũng (nick Dung Truong) có một status trên Facebook kêu gọi bạn bè trong giới hoạt động xã hội hỗ trợ ông bằng cách đi cùng ông đến công an phường để đòi lại tài sản hầu đề phòng việc ông có thể bị “côn đồ” hành hung nếu ông chỉ đi một mình đến trụ sở công an.

(sẽ còn cập nhật tiếp)

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here