Thư cảm ơn của mẹ TNLT Nguyễn Viết Dũng

Gi đình bố mẹ TNLT Nguyễn Viết Dũng gửi lời cám ơn đến mọi người thương yêu hỗ trợ Nguyễn Viết Dũng
- Quảng Cáo -

LỜI CẢM ƠN CỦA GIA ĐÌNH NGUYỄN VIẾT DŨNG

Ngày 14.12 vừa qua là lần đầu tiên gia đình được gặp mặt Dũng sau 8 tháng trời bị giam giữ. Nhìn thấy con gầy gò, xanh xao và đặc biệt là khi cháu trình 5 nắm cơm có lộn cứt gián – là những bữa cơm cháu được cho ăn hàng ngày, bậc làm cha mẹ như chúng tôi không khỏi xót xa, triền miên lo lắng cho sức khỏe của cháu . Vậy nên hôm nay, sau 2 ngày tôi mới có thể nén lại những xúc động để viết lời cảm ơn muộn màng đến mọi người.

Cảm ơn 4 vị luật sư: Trần Thu Nam, Lê Văn Luân, Võ An Đôn và Nguyễn Khả Thành. Cảm ơn các luật sư đã hết lòng vì Dũng. Qua những phân tích rõ ràng, thấu tình đạt lý của các vị khiến cho chúng tôi càng tin thêm nữa vào Dũng và những việc cháu làm là đúng với pháp luật, vì cộng đồng.

Xin cảm ơn gần 200 anh chị em, các cháu có mặt ở tòa án quận Hoàn Kiếm số 51 phố Lò Sũ, Hà Nội.Tôi vô cùng xúc động khi biết được rằng mọi người có mặt ở đây đã đến từ rất nhiều tỉnh thành trên cả nước( Vũng Tàu ,Sài Gòn , Đà Nẵng , TT Huế , Nghệ An, Thanh Hóa ,Ninh Bình , Hà Nội, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hải Dương và các tỉnh lân cận khác. Hơn ai hết, tôi hiểu rõ những khó khăn, trở ngại mà quý vị phải vượt qua để có mặt tại Hà Nội, đồng hành cùng Dũng tại phiên tòa “công khai” hôm đó. Sự có mặt của mọi người là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho chúng tôi. Nhờ mọi người, gia đình tôi thấy mình không đơn độc và tôi tin Dũng cũng sẽ nghĩ như thế!

- Quảng Cáo -

Xin được nói lời cảm ơn đến những người không thể có mặt tại Hà Nội sáng 14.12 nhưng luôn theo dõi phiên tòa. Những lời nhắn gửi, những cuộc điện thoại hỏi thăm, những chia sẻ cảm nhận của quý vị đã giúp cho gia đình tôi hiểu rằng, việc làm của Dũng là đúng đắn nên mới nhận được sự đồng cảm của nhiều người như vậy.

Và tôi xin được nói lời cảm ơn riêng đến 1 người đó là cô Vân (Hải Dương). Hình ảnh chị ôm chặt mảnh giấy “Nguyễn Viết Dũng vô tội” khi nằm trên xe cấp cứu do bị côn đồ (?) đánh trọng thương đã khiến chúng tôi không cầm được nước mắt, bởi mặc dù bị thương nhưng cô vẫn như là 1 người mẹ gắng che chở, yêu thương, và đòi công bằng cho Dũng… Cảm ơn! cảm ơn chị rất nhiều!

Dù có nói bao nhiêu cũng không tỏ hết được sự biết ơn của gia đình tôi đến mọi người. Xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, giúp đỡ cháu trong thời gian qua và mong trong phiên tòa tiếp theo Dũng cũng như gia đình sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của mọi người như vậy!

Kính thư:

Nguyễn Thị Hồng

(Mẹ Nguyễn Viết Dũng)

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here