Vì sao Bộ CA bắt khẩn Luật sư Nguyễn Văn Đài ?

- Quảng Cáo -

Như đã đưa tin vào sáng ngày hôm nay 16/12/2015 Luật sư Nguyễn Văn Đài đã bị cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước”, quy định tại Điều 88 Bộ luật hình sự.
Được biết các quyết định và lệnh trên đều đã được viện KSND tối cao phê chuẩn.
NguyenVanDai 2Xin nhắc lại trong thời gian qua đây luật sư Nguyễn Văn Đài thường xuyên bị sách nhiễu và gần đây nhất là vào ngày 6/12 ông đã bị công an thường phục chận xe đánh đập gây thương tích nặng, sau khi tham gia buổi nói chuyện về nhân quyền nhân ngày Quốc tế Nhân Quyền 10 Tháng 12 tại tư gia của nhà hoạt động Trần Hữu Đức ở huyện Nam Đàn, Nghệ An.
Được biết, Tổ chức Phóng Viên Không Biên Giới kêu gọi cộng đồng quốc tế thúc giục chính quyền Việt Nam chấm dứt « biện pháp côn đồ » chống các nhà hoạt động nhân quyền và tranh đấu cho tự do ngôn luận.
Khi được hỏi về sự kiện này, nhà thơ Trần Đức Thạch đã nhận định như sau :

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Xin điều chỉnh trong bài cho đúng: “…nhà hoạt động Trần Hữu Đức ở huyện Nam Đàn, Nghệ An….” ( Nam Đàn, Nghệ An.. chứ không phải ở Hà Tĩnh; sửa họ Trần Hữu Đức với T hoa)

  2. Thưa quý đài,
    Tôi ở Buôn Ma Thuột, là một đạo gia (dạy lý thuyết & thực hành, thiền Đạo học Lão-Trang, gần đạo Phật), sn 1973, nam, trình độ cử nhân Anh Ngữ. Tôi đã nghe CTM từ 2004.
    Tôi dùng wifi, nghe quý đài bằng tablet. Đến ngày 16-12, tôi thất vọng quá. Tôi không nghe được liên tục 1 file MP3 như trước nữa mà chương trình của quý đài đã được cắt thành nhiều đoạn video. Tôi thích nghe 1 file MP3 liên tục như trước kia hơn nhiều, vì tôi chỉ nghe CTM để thư giãn, khi đã dịch, viết mệt mỏi. Quý vị có thể vừa làm các “media”, các đoạn video, vừa làm nguyên cả buổi phát trong 1 file MP3 như trước được không? Như thế quý vị phục vụ thính giả rất tốt. Cảm ơn quý vị.

    Kính.

    • Xin ông vào Spreaker.com và tìm chọn Chan Troi Moi Media, sau đó qua khu Episodes. Từ đây có hiện lên từng bài. Khi nghe hết bài này thì sẽ tiếp tục tự động chạy xuống bài kế dưới. Như vậy ông vẫn được nghe liên tục như 1 chương trình liên tục. Hết ngày hôm nay đến các ngày đã qua khác.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here