Phong thưởng

- Quảng Cáo -

HẢI PHÒNG – Ông Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung Ương Đảng, nguyên Phó Văn Phòng Trung Ương Đảng, cựu Bí Thư TP Hải Phòng, cựu Chủ Tịch UBND TP Hải Phòng, vừa được TT Nguyễn Tấn Dũng bổ nhiệm giữ chức Thứ Trưởng Công An.

Như vậy, Bộ Trưởng Bộ Công An là Tướng Trần Đại quang nay có tổng cộng 8 Thứ trưởng, gồm ông Nguyễn Văn Thành và 7 người đương nhiệm là Đặng Văn Hiếu, Lê Quý Vương, Tô Lâm, Bùi Quang Bền, Trần Việt Tân, Bùi Văn Nam và Bùi Văn Thành.

Ông Nguyễn Văn Thành là Bí Thư và Chủ Tịch UBND TP Hải Phòng khi xảy ra vụ cưỡng chế đất đai của gia đình ông Đoàn Văn Vươn ở Cống Rộc, Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng vào ngày 5/1/2012. Sự việc này dẫn đến việc nhiều thành viên gia đình ông Đoàn Văn Vươn bị tù oan sai và một số quan chức cán bộ các cấp thuộc huyện Tiên Lãng và TP Hải Phòng bị … “giơ cao đánh khẽ” mà cá nhân ông Nguyễn Văn Thành, ở vị trí trách nhiệm cao nhất thời điểm đó thì … bình an vô sự.

Vào ngày 10/2/2012, trong cuộc họp với các bộ ngành và cơ quan chức năng địa phương, TT Nguyễn Tấn Dũng đã kết luận là “việc huy động lực lượng quân đội của Ban chỉ huy quân sự huyện tham gia cưỡng chế là sai, và công tác tổ chức thực hiện cưỡng chế cũng không tốt, gây thương vong cho lực lượng tham gia. Việc phá nhà có sự chỉ đạo của một số lãnh đạo địa phương.”

- Quảng Cáo -

Ngày hôm nay, ông Nguyễn Tấn Dũng phong thưởng cho ông Nguyễn Văn Thành!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here