Côn an hành hung người quảng bá luật pháp và quyền con người

Ls. Nguyễn Văn Đài, a. Lý Quang Sơn và a. Vũ Đức Minh
- Quảng Cáo -

Luật sư Nguyễn Văn Đài và hai anh Vũ Đức Minh và Lý Quang Sơn bị côn đồ vây đánh trọng thương

NGHỆ AN – Chiều hôm nay, Chủ Nhật 6/12, Luật sư Nguyễn Văn Đài và hai anh Vũ Đức Minh và Lý Quang Sơn bị côn đồ vây đánh trọng thương tại Nam Đàn, Nghệ An.
Được biết, Ls Nguyễn Nguyễn Văn Đài có mặt tại Nam Đàn, Nghệ An để thực hiện một buổi học về Hiến pháp và Nhân quyền cho bà con tại địa phương. Đây là một sinh hoạt trong chiến dịch Tuần lễ Nhân Quyền cho Việt Nam. Tại buổi học cũng có mặt một số an ninh mặc thường phục nhưng buổi học vẫn diễn ra tốt đẹp vì bà con kiên quyết ngăn chặn mọi phá rối từ phía an ninh.

Trên đường trở về Hà Nội taxi của Ls Nguyễn Văn Đài và hai bạn bị côn an bắt dừng lại. Luật sư Nguyễn Văn Đài bị đánh bầm dập khắp người. Anh Vũ Đức Minh và Lý Quang Sơn bị tấn công và rượt đuổi.

 

Ls. Nguyễn Văn Đài bị hành hung
Ls. Nguyễn Văn Đài bị hành hung

Hiện tại Ls Đài và 2 anh Lý Quang Sơn, Vũ Đức Minh được anh em bạn bè ở Vinh đón về nơi an toàn. Anh Sơn bị bong gân ở chân. Cả 3 người đều bị công an cướp hết tài sản, máy móc và điện thoại.

- Quảng Cáo -

Thêm một chi tiết, anh bạn trẻ tên Thắng, bạn của Minh cùng đi trong đoàn, vẫn đang bị công an bắt đi mất tích.

Việc sử dụng côn đồ hành hung người dân ngay trong tuần lễ Nhân Quyền thể hiện bản chất phi nhân quyền của nhà cầm quyền CSVN.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here