Cần Thơ có hơn 1.500 gái mại dâm

- Quảng Cáo -

CẦN THƠ – Theo thống kê của các ngành chức năng Cần Thơ, thành phố này có hơn 1.500 gái mại dâm, được chia thành 3 nhóm.

Trong đó có 325 người bán dâm đứng đường (75 người có hồ sơ quản lý). Nữ nhân viên làm trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ, tham gia bán dâm khi có điều kiện là 1.000 người. Số còn lại là “gái gọi”, thông qua người quen và bạn bè kêu đến các nhà hàng, quán ăn, karaoke phục vụ.

Những người mua bán dâm thuộc nhiều thành phần xã hội và có xu hướng trẻ hóa. Hoạt động mại dâmxuất hiện trá hình qua các hình thức mới (giao dịch qua điện thoại, Internet, sex tuor trong và ngoài nước). Ngoài ra, ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh theo mô hình khép kín (khách sạn, nhà hàng, karaoke, massage).

Báo cáo mới nhất về hoạt động phòng chống mại dâm do Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Lê Văn Tâm ký nêu, vì lợi nhuận cao nên các chủ chứa dùng mọi thủ đoạn đối phó với cơ quan chức năng. Một số quy định, phám lệnh về lĩnh vực này không còn phù hợp với thực tiễn.
Đặc biệt, biện pháp chế tài đối với người bán dâm chủ yếu là phạt hành chính nên tính răn đe chưa cao. Đa số người bán dâm từ địa phương khác đến và thường xuyên thay đổi chỗ ở nên rất khó quản lý.

- Quảng Cáo -

Điều này khiến người ta nhớ lại câu thơ trước đây:
Chiều chiều ra bến Ninh Kiều
Dưới chân tượng Bác, đĩ nhiều hơn dân

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here