Thêm một người chết bất thường trong trại tạm giam

- Quảng Cáo -

HẢI DƯƠNG – Một thanh niên 26 tuổi đã chết bất thường trong trại giam sau 3 ngày bị tạm giam tại trại tạm giam huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Anh Mai Công Đô, trú tại thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương bị công an bắt ngày 24/11/2015 do tình nghi xử dụng thuốc lắc. Khi gia đình đến thăm ngày 26/11 tại nơi tạm giam, anh Đô vẫn khoẻ mạnh bình thường, nhưng đến tối hôm sau, 27/11, thì anh đã chết.

Gia đình nạn nhân không được thông báo về cái chết của anh. Công an đem xác đi bệnh viện đa khoa Cẩm Giảng để khảo nghiệm tử thi không có sự đồng ý và chứng kiến của gia đình nạn nhân.

Sau khi đã mổ tử thi, phía công an mới báo người thân nạn nhân xuống nhận xác và yêu cầu ký vào biên bản “nạn nhân thắt cổ tự tử” nhưng gia đình anh Đô không đồng ý ký. Hiện gia đình nạn nhân đang rất phẫn uất và quyết làm rõ vụ việc.

- Quảng Cáo -

Đây là cái chết bất thường thứ 3 tại đồn công an trong vòng chưa đầy 2 tháng.

Vụ thứ nhất – 10/10/2015 – Em Đỗ Đăng Dư, 17 tuổi, chết trong thời gian tạm giam tại Trại tạm giam số 3 (Công an Hà Nội). Lý do phía công an đưa ra là do rửa bát bẩn bị một người đồng tù đánh bị thương, đưa đi bịnh viện và chết sau đó mấy ngày, hôm 10/10.

Đám tang em Trịnh Xuân Quyền
Đám tang em Trịnh Xuân Quyền

Vụ thứ nhì – 18/11/2015 – Em Trịnh Xuân Quyền, 16 tuổi, chết trong thời gian bị giữ tại trụ sở công an huyện Cư Jút, tỉnh Đak Nông. Mẹ nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nhị cho biết trước khi bị Công an huyện Cư Jut triệu tập điều tra, con trai bà vẫn còn rất khỏe mạnh, không có bệnh tật gì. Khi được công an huyện Cư Jút gọi lên bệnh viện chăm sóc con, bà thấy trên thân thể con có nhiều vết bầm tím bất thường, nhất là vùng hai bên hông và cả vùng chân tay.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here