Tại sao huyện nghèo Nam Giang lại đòi xây trụ sở mới cả 100 tỷ

- Quảng Cáo -

QUẢNG NAM – Trong những ngày qua người dân Quảng Nam hết sức bức xúc không hiểu tại sao một huyện quá nghèo như Nam Giang lại đòi xây trụ sở hành chánh mới tại một địa điểm khác tốn cả 100 tỷ đồng trong khi cơ sở hiện tại vẫn còn rất tốt vì vừa mới xây cách đây 10 năm.

Trong cuộc phỏng vấn của báo Thanh Niên vào ngày 26/11/2015, ông Đinh Văn Thu (Chủ tịc tỉnh Quảng Nam) nhìn nhận việc di dời trung tâm hành chánh chính quyền huyện Nam Giang về chổ củ là bất cập, nhưng cho rằng việc này là cần thiết.

Ông Thu nói tiếp là trước đây dời trụ sở lên Bến Giằng là thiếu cơ sở, thiếu phát triển. Bây giờ cần phải dời trụ sở về lại Thạnh Mỹ tất nhiên là có sự tốn kém, nhưng bản chất sự tốn kém này có thể hiểu là, nếu không tốn kém cho 3 trụ sở này (Ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc và Huyện Ủy) thì cũng tốn vào những trụ sở khác.

Theo người dân Quảng Nam thì ngay đến việc thiết kế đô thị cũng làm một cách chụp dựt, không có hiệu quả và gây phiền hà cho người dân thế nhưng nhà nước đâu có cần quan tâm. Mỗi lần xây là một dịp để cho quan chức có tiền bỏ túi.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here