Hỗ trợ công nhân, thành viên Lao Động Việt bị vây bắt

Cô Đỗ Thị Minh Hạnh và ông Trương Minh Đức, thành viên Lao Động Việt
- Quảng Cáo -

2 nhà hoạt động Lao động Việt, cô Đỗ Thị Minh Hạnh và ông Trương Minh Đức bị vây bắt và đánh đập khi hỗ trợ công nhân

ĐỒNG NAI – 22.11.2015: 2 nhà hoạt động vì quyền lợi của công nhân lao động, cô Đỗ Thị Minh Hạnh và ông Trương Minh Đức đến gặp công nhân công ty Yupoong tại Đồng Nai Biên Hòa để đưa tin và hỗ trợ công nhân thì bị công an Đồng Nai bắt.
Sáng nay 22/11, luật sư của các công nhân công ty Yupoong có buổi tư vấn pháp luật tại nhà riêng công nhân ở Biên Hoà về việc khởi kiện chủ doanh nghiệp, do chấm dứt hợp đồng nhưng không đền bù thoả đáng cho công nhân.
Ông Trương Minh Đức và cô Đỗ Thị Minh Hạnh đến đưa tin và hỗ trợ công nhân thì bị công an thường phục và sắc phục vây bắt, đánh đập.
Theo tin nhận được cô Minh Hạnh bị bắt trước bởi một nhóm người lạ mặc thường phục cùng với công an sắc phục đã lôi kéo đánh đập thô bạo, sau đó họ bắt luôn anh Trương Minh Đức, đồng thời công an đã thu giữ hết các đơn khởi kiện của các công nhân kiện công ty Yupoong.
Trong lúc bắt trái phép cô Đỗ Thị Minh Hạnh và ông Trương Minh Đức công an Đồng Nai đã đánh đập 2 người dã man. Sau đó 2 người được đưa đi sơ cứu tại bệnh viện và bắt trở về CA phường Long Bình ngay sau đó.
Anh em Sài Gòn trên đường đến Đồng Nai để yêu cầu thả người
Anh em Sài Gòn trên đường đến Đồng Nai để yêu cầu thả người
Đựợc biết, từ Sài Gòn một số anh em SG cùng vợ ký giả Trương Minh Đức đang trên đường đến công an phường Long Bình, thành phố Biên Hoà để hỏi thăm về việc bắt giữ trái phép trên.
Anh em đang lên đường tiếp tục xuống Biên Hoà-Đồng Nai. Sẽ còn một tốp thứ ba nữa đang tập hợp để yêu cầu công an Đồng Nai thả người.
- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here