Quảng Cáo

Thêm một bé sơ sinh 3 ngày tuổi tử vong sau khi tiêm vaccine

Quảng Cáo

Sau hơn một ngày tiêm vaccine ngừa lao BCG tại Bệnh viện Đa khoa Trảng Bom – Đồng Nai, bé trai vừa sinh 3 ngày tuổi đã tử vong.

ĐỒNG NAI – Chiều ngày 13/11/2015, chị Nguyễn Thị Suốt 26 tuổi, ngụ xã Sông Trầu – huyện Trảng Bom – tỉnh Đồng Nai chuyển dạ đẻ được chồng chị đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trảng Bom để sinh. Chị Suốt sinh thường được một bé trai nặng 3,1 kg.

Vào chiều ngày 14/11/2015, con chị Suốt được các bác sỹ tại bệnh viện tiêm ngừa vaccine phòng lao (BCG). Trước đó chị Suốt đã hai lần được các bác sỹ yêu cầu viết giấy cam kết để đưa con của chị đi tiêm vaccine hai lần trong ngày.

Đến chiều 15/11/2015, bé đột nhiên lên cơn co giật, người tím tái và tử vong.

Hiện gia đình chị Suốt đang rất tức giận trước cái chết thương tâm của con mình. Cho tới nay nguyên nhân sự việc vẫn chưa được bệnh viện giải thích rõ ràng.

Phía bệnh viện không thừa nhận trách nhiệm về cái chết của con trai gia đình anh chị An là do vaccine gây ra.

Thực trạng về con số trẻ sơ sinh tử vong sau khi tiêm vaccine tại các bệnh viện, trạm y tế…đang là vấn đề đáng báo động hiện nay. Cách đây chưa đầy một tháng một bé trai 3 tháng tuổi cũng đã tử vong sau khi tiêm vaccine nhưng cho tới nay nguyên nhân dẫn đến cái chết của các bé vẫn chưa được Bộ Y tế giải thích rõ ràng, mà chỉ đỗ lỗi cho nguyên nhân này nọ khác nhau.

 

 

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux