Ngành du lịch Việt Nam thua cả Lào

- Quảng Cáo -

Hà Nội- Chiều ngày 17/11, trong phiên họp Quốc hội, một Đại biểu đã nêu câu hỏi với ông Hoàng Tuấn Anh (Bộ trưởng bộ Văn hóa- Thể thao-Du lịch) là đến bao giờ ngành du lịch Việt Nam mới được như các nước bạn Lào và Campuchia.

Ông Anh đáp rằng với câu hỏi này tôi xin phép không dám trả lời, xin để Bộ trưởng nhiệm kỳ sau. Cá nhân tôi cũng mong du lịch Lào, Campuchia phát triển mạnh hơn nữa,  vì qua đó Việt Nam cũng được hưởng lợi. Biết làm thế nào được, thời gian không còn nữa, nhiệm kỳ sắp hết.

Chẳng phải riêng gì ông Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mà hầu hết các Bộ trưởng khách đều có cách trả lời như vậy, nghĩa là không nhận trách nhiệm về phần mình.

Trưóc đó ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Thừa Thiên Huế, thành viên Hiệp hội du lịch VN, có nhận định là Việt Nam đang thua và tiếp tục sẽ thua nữa nếu như không có sự thay đổi và chuyển biến, đặc biệt, trong khi môi trường du lịch của VN đang vô cùng yếu kém. Dân trí về du lịch của VN còn thấp, cách làm ăn buôn bán của các công ty du lịch, cho đến người dân đều chộp giật, tranh giành mua bán, tìm lợi trước mắt.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here