Công An cụ Hồ đánh phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật

- Quảng Cáo -

Thủ Dầu Một- Một phụ nữ đang ngồi coi bóng đá giữa hai đội Becamex Bình Dương – Sinh viên Nhật Bản lúc 18 giờ ngày 15.11tại sân động Gò Đậu, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì bổng nhiên một công an cụ Hồ thuộc đội cảnh sát cơ động đội mũ lưỡi trai từ bên dưới bước lên dùng tay trái tát thẳng vào mặt người phụ nữ này, chưa kịp hoàn hồn thì bị người công an này dùng tay phải tát thêm một cái nữa.

Ngồi bên phải ngưòi phụ nữ này là một khán giả nam, bên trái là một công an cơ động khác đội mũ bảo hiểm thế nhưng người khán giả nam không dám rục rịch gì cả, nếu không có người công an đội mũ bảo hiểm can ngăn thì có lẽ người phụ nữ này còn bị tất thêm nhiều cái nữa.

Tát xong viên công an đội mũ lưỡi trai ung dung đi xuống coi như chẳng có chuyện gì xảy ra, trong khi người phụ nữ chỉ biết ôm khóc.

Vụ việc này đã được một khán giả nào đó quay được rồi đưa lên mạng cho mọi người xem. Không một ai xem đoạn clip chỉ dài 26 giây mà không phẩn nộ, rất nhiều người cho rằng dù bất kỳ lý do gì cũng không được dánh phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật, sai phạm luật lệ, gây phản cảm.Đừng ỷ là công an cụ Hồ thì muốn đánh dân lúc nào cũng được.

- Quảng Cáo -

Xin vào địa chỉ đưới đây để xem đoạn clip công an đánh phụ nữ.
http://thanhnien.vn/thoi-su/giat-minh-clip-canh-sat-co-dong-tat-thang-vao-mat-nu-khan-gia-635082.html

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here