Người dân chặn phản đối trạm thu phí

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI – Hàng trăm người dân ở huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình vào hôm 7 tháng 11 đã vây kín Trạm thu phí trên Quốc Lộ 6 đoạn từ Hòa Lạc đi Hòa Bình, không cho bất cứ phương tiện nào qua lại.
Được biết, những người chặn xe phát giác chiếc xe chở Ðại biểu Quốc Hội Cộng Sản Việt Nam Dương Trung Quốc, nên đã quây lại để chất vấn ông. Sau khi vị đại biểu hứa sẽ chuyển các đề nghị của người dân tới Bộ Trưởng Giao Thông Vận Tải, họ chỉ cho duy nhất chiếc xe của ông đi qua.
Ðại biểu Dương Trung Quốc xác nhận bị người dân chặn xe để than phiền về việc trạm thu phí này gây ra nhiều phiền phức cho người dân. Theo lời ông, người dân đưa con cái đi học cũng bị thu phí, đi chợ cũng bị thu phí, khi đi cũng bị thu phí, và khi về cũng bị thu phí.
Ông Quốc nói rằng người dân bất mãn là đúng, và ông công nhận là sự việc này cũng đã xảy ra ở nhiều nơi khác. Ngoài việc bất mãn vì bị thu phí không hợp lý, người dân còn phản đối vì mức phí thu tại trạm này quá cao.
Trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình đã được Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận thu phí chính thức thu phí từ ngày 20.10.2015. Từ thời điểm thu phí, người dân đã từng vài lần ra chặn xe và yêu cầu các những người trách nhiệm giải quyết.

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here