Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho tài xé đi dự đấu thầu

- Quảng Cáo -

Đà Nẵng- Ngày 04/11 vừa qua báo chí ở Đà Nẵng đi tin cho hay ông Võ Công Trí  (Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng) thừa nhận việc đã cho tài xế của mình đi theo đoàn công tác thành phố Đà Nẵng ra nước ngoài xúc tiến việc đầu tư.

Được biết, chuyến đi do ông Trần Thọ (Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng) dẫn đầu đến Canada, Nam Phi, Cuba với để xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch…, thế nhưng trong đoàn không có đại diện các sở chuyên ngành của thành phố mà lại có tài xế của ông Trí.

Theo lời ông Trí trình bày trrước Ủy ban Thành ủy Đà Nẵng như sau: Nếu nói đi theo tiền ngân sách là không đúng, chắc là tình cảm gì đó rồi ảnh cho đi thôi. Chứ nói ngân sách đài thọ cho một thành viên không chính thức thì không đúng. Chờ anh Thọ về trao đổi thêm. Sai thì sai rõ ràng rồi. Chờ anh Thọ về sẽ trao đổi rút kinh nghiệm chuyện này. Sai thì ai cũng thấy sai cả rồi.

Chuyện này xảy ra trước đây mấy tháng tại sao đến giờ này ông Võ Công Trí mới thừa nhận sai trái, chắc chắn phải có áp lực từ bên trong nội bộ trong cuộc chạy đua vào Trung ương năm tới.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here