Sinh nhật 4 năm No-U

Đông đảo các thành viên, nhà hoạt động xã hội đánh dấu 4 năm hiện diện của phong trào No-U.
- Quảng Cáo -

Theo bản tin từ Chú Tễu thì tối ngày 30-10-2015, CLB bóng đá No-U Hà Nội tổ chức sinh nhật lần thứ Tư với sự tham dự hơn 100 người.

Địa điểm tổ chức tại một nhà hàng trên phố Thái Thịnh được bí mật đến phút chót. Tuy nhiên từ hơn 18h đã thấy hàng chục nhân viên an ninh, công an Hà Nội mặc thường phục và xe của lực lượng trật tự quanh quẩn áp sát ngay trước cửa nhà hàng.

Đến khoảng 19h đèn điện phụt tắt và một đám rất đông cô hồn thường phục lao vào phòng tiệc đập phá ly, cốc, bát đĩa vỡ tan tành, bàn ghế gãy đổ lỏng chỏng. Nhưng không hề nao núng, không hề run sợ, anh chị em No-U hô vang Hoàng Sa – Trường Sa – Việt Nam, Đả đảo Trung Cộng, Phản đối Tập Cận Bình sang Việt Nam…

Trong một diễn biến khác, chiều nay Trịnh Anh Tuấn, một thành viên của No U FC cũng bị một bọn côn đồ thường phục chặn và quây đánh ngay tại ngõ nhà và nhà báo Đoan Trang đã bị bắt trên đường đến tham dự buổi tiệc nhưng sau đó cũng được thả ra.

Mừng sinh nhật 4 năm FC No-U
Mừng sinh nhật 4 năm FC No-U
- Quảng Cáo -

Những hình ảnh sinh nhật vui của buổi tiệc trước đó và cảnh tan hoang sau khi đám côn đồ vào phá thối đã được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng. Kết quả là bỗng dưng nhóm No-U lại được thêm nhiều người biết đến và đồng cảm. Mặt khác, cộng đồng mạng cũng đã gắt gao chỉ trích cách hành xử hạ cấp của ĐCSVN qua sự kiện này.

Facebooker Thanh Hieu Bui: “Cộng sản Việt Nam hèn. Bọn Mẽo nó đi ngoài khơi, Trung Cộng đòi Việt Nam tỏ thái độ. Chế độ Việt Nam há miệng mắc quai, bênh Mỹ không dám, chửi Mỹ không dám. Chẳng biết lấy lòng Trung Cộng thế nào, quay ra trấn áp, đánh đập những người chống Trung Cộng tại Việt Nam. Anh em No-U yêu nước bị đánh đập, khủng bố liên tục trong tuần này. Từ giờ đến lúc Tập sang, chế độ này còn khủng bố tiếp tục. Mong anh em vượt qua được lúc này.”

Facebooker Tuyet Anh Jethwa: “Nhà cầm quyền đã mất hết sự chính danh, phải dùng đến tiểu kế tà quyền côn đồ hoặc giả côn đồ lao vào điên cuồng đập phá nhà hàng. Càng ngày chúng càng lộ rõ bộ mặt kẻ bán nước cho Tàu.”

Chúng là ai?
Dân ai cũng hiểu!
Đến một ngày… gần thôi
Đất nước lại đứng lên!!!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here