Quảng Cáo

Biểu tình ở hải ngoại phản đối Tập Cận Bình đến Việt Nam

Biểu tình trước sứ quán Hoa Lục tại Paris Pháp

Quảng Cáo

Trong ngày mùng 1 tháng 11, người Việt ở một số nơi ở hải ngoại đã xuống đường biểu tình để đồng hành cùng bà con trong nước phản đối chuyến viếng thăm Việt Nam của ông Tập Cận Bình vào ngày mùng 5 và 6 tháng 11 trong tuần này.

Biểu tình tại Perth, Úc phản đối Tập Cận Bình đến VN

Các cơ sở Việt Tân tại Paris Pháp, Perth Tây Úc, Copenhagen Đan Mach, Toronto Canada, San Jose California Mỹ đã tổ chức biểu tình tại trước các sứ quán của Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa và Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam với những biểu ngữ mang nội dung No Xi , Nói Không với họ Tập, đả đảo chế độ CS của ông Tập đã lấn chiếm biển đảo, và phản đối nhà cầm quyền CSVN long trọng chuẩn bị tiếp đón “kẻ cướp vào nhà”.

Người Việt tại Đan Mạch chống ông Tập đến VN

Tháng trước một bản lên tiếng của 127 công dân trong nước đã khơi mào cho lập trường rằng dân Việt Nam không hoan nghênh việc ông Tập đến nước mình khi chính quyền ông Tập đang biểu hiện thái độ gây hấn xâm lấn biển đảo đe doạ lân bang và an ninh khu vưc.

dân San Jose Mỹ xuống đường chống Tập Cận BÌnh đến VN

Hôm trước  các truyền đơn và áo thun với nội dung phản đối ông Tập và việc đón rước ông đã xuất hiện tại Sài Gòn và Hà Nội.

Trên mạng xã hội Facebook rất nhiều thành viên trong và ngoài nước đã hưởng ứng  “Tuần Lễ No Xi” do facebook VT kêu gọi, đeo biểu tượng No Xi trên trang chủ của mình trong tuần lễ ông Tập đến Việt Nam.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux