Quảng Cáo

Hoa hậu quỳ lạy mẹ bên thùng nhặt rác

Quảng Cáo

Hoa hậu Mint Kanishtha,  Miss Uncensored News Thailand 2015, sau khi đăng quang đã về nhà quỳ lạy người mẹ nhặt rác của cô.

Hình ảnh cô hoa hậu 17 tuổi, đội vương miện, cúi lạy người mẹ bên những thùng nhặt rác đã gây xúc động cho cư dân mạng. Mặc dù đã đăng quang Hoa hậu, nhưng Mint Kanistha đã không ngần ngại khi chia sẻ rằng cô đã thường xuyên cùng người mẹ nhặt rác để kiếm sống.

Mint tâm sự “Tôi có được ngày hôm nay là nhờ vào công việc ấy, mẹ con tôi kiếm sống bằng cách lao động chân chính và thanh cao, vì vậy, không có lý do gì khiến tôi phải cảm thấy mất mặt cả”.

Mint nói về giấc mơ học Đại học: “Tôi đã tốt nghiệp cấp 3 rồi, nhưng vẫn chưa học lên Đại học, bởi vì gia đình không có điều kiện, bây giờ tôi đang phải cố gắng tiết kiệm tiền để thực hiện ước mơ

Miss Uncensored News Thailand 2015 là cuộc thi không phân biệt giới tính, dành cho người chuyển giới nam sang nữ. Cuộc thi đến với Mint thật tình cờ qua lời giới thiệu của 1 người họ hàng. Mint hiện đang cùng mẹ sống bằng việc nhặt rác và bán quần áo hàng thùng. Cô cho biết là sẽ tiếp tục nghề cũ để kiếm tiền và tiếp tục nuôi giấc mơ được đỗ vào Đại học.

Đa số các thiếu nữ Việt Nam ngày nay đều bị cuốn theo cuộc sống hào nhoáng bên ngoài. Thiết nghĩ câu chuyện của Mint Kanistha là câu chuyện đáng để chúng ta cùng suy nghiệm.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux