Căn nhà xảy ra án mạng.
- Quảng Cáo -

Một thanh niên được phát hiện chết bất thường trong tư thế tay chân bị trói bằng dây điện, miệng bị bịt băng keo trong một căn nhà cho thuê trên đường Tân Chánh Hiệp 10, phường Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM.

Theo nguồn tin ban đầu chưa được kiểm chứng của Tuổi Trẻ Online, hôm 21/10, bà K., chủ căn nhà cho thuê nhận được điện thoại của người thuê nhà báo tin hai người đến dọn dẹp căn nhà có chuyện xích mích nhau và một người bị trói. Bà K. đến nơi, phá ổ khóa vào nhà và phát hiện người thanh niên chết trong tư thế nói trên.

Nhận được tin báo, CA quận 12 đã đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan. Hiện CA chưa xác minh được danh tính của nạn nhân, một thanh niên trạc 30 tuổi.

Cũng hôm 21/10, lúc 10 giờ sáng, do tin báo của người dân phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. HCM, CA đến hiện trường và phát hiện một thiếu nữ khoảng 20 tuổi bị thiêu chết trong tình trạng khỏa thân, tay bị trói vào khung cửa sổ của một căn nhà hoang đang bốc cháy.

- Quảng Cáo -

Dân chúng đang xôn xao về tình trạng an ninh ở TP. HCM bởi đây là vụ thảm sát thứ hai xảy ra gần như trong cùng thời gian trên địa bàn.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here