Tiến sĩ Alan Phan đã ra đi

- Quảng Cáo -

Tiến sỹ Alan Phan, người chủ trương trang blog Góc Nhìn Alan đã qua đời ngày 19/10/2015 tại bệnh viện Fountain Valley, hưởng thọ 70 tuổi.

Tiến sỹ Alan Phan là một doanh nhân và nhà bình luận kinh tế được nhiều người biết đến. Ông cũng là người Việt  đầu tiên đưa công ty tư nhân của mình lên niêm yết sàn chứng khoán Mỹ năm 1987.

Một thông báo của gia đình ông trên chính trang mạng của Tiến sỹ Alan Phan cho biết, ông được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Fountain Valley  ngày 14/10 trong tình trạng hôn mê. Cũng theo gia đình ông dù đã được tận tình cứu chữa, ông vẫn không tỉnh lại.

Các bác sĩ của bịnh viện đã cho gia đình  biết là ông không có hy vọng hồi sinh, vì vậy gia đìng ông sẽ chấp nhận rút ống dưỡng khí vào ngày 26/10.

- Quảng Cáo -

Mặc dù sống ở hải ngoại, Tiến sỹ Alan Phan luôn tỏ ra quan tâm tới thời sự, cũng như tình hình phát triển của Việt Nam. Ông được công chúng biết đến nhiều qua trang blog Góc Nhìn Alan với các bài bình luận, phân tích về kinh tế, xã hội. Ông cũng là tác giả đã cho ra mắt nhiều tập sách bằng Việt Ngữ tại Việt Nam.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here