Bộ trưởng Giáo dục Việt Nam bị yêu cầu từ chức

- Quảng Cáo -

Nhiều người sử dụng mạng xã hội đã lên tiếng yêu cầu Bộ trưởng Giáo dục và Đào Tạo Việt Nam Phạm Vũ Luận từ chức, sau khi ông nhận trách nhiệm về các bất cập trong đợt xét tuyển đại học đầu tiên mà ông gọi là “trận đánh lớn” và “sẵn sàng trả giá”.

Hàng nghìn người đã “like” (thích) trang Facebook có tên gọi “Chúng tôi yêu cầu cách chức ông Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Phạm Vũ Luận”.

Trước đó, báo chí trong nước dẫn lời người hiện đứng đầu ngành giáo dục Việt Nam tuyên bố nhận trách nhiệm về những bất cập trong đợt xét tuyển đại học đầu tiên gây phiền hà, tốn kém cho người dân.

Bộ Giáo dục & Đào tạo từng cho biết có hơn 560.000 thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trong đợt 1.

- Quảng Cáo -

Ngoài ra, theo thống kê, trong số hơn 400 trường đại học, cao đẳng sử dụng kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển, và có 108 đại học và 21 cao đẳng có số thí sinh đăng ký xét tuyển lớn hơn chỉ tiêu tuyển sinh của trường.

Truyền thông trong nước những ngày qua đã tốn nhiều giấy mực để viết về đợt “cải tổ giáo dục” này.

nhiều người sử dụng Facebook ở Việt Nam đã thay hình đại diện bằng tấm ảnh cầm bảng với nội dung “yêu cầu cách chức ông Luận”.

Trước đây, nhiều cư dân mạng ở Việt Nam cũng đã từng mở chiến dịch kêu gọi Bộ trưởng Y tế từ chức sau khi nhiều trẻ em tử vong vì tiêm vaccine.

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here