Những dự án tiền tỷ xây rồi bỏ đi

- Quảng Cáo -

Liên quan đến dự án xây tượng đài 1400 tỷ ở Sơn La, cộng đồng mạng liên tục vạch ra những dự án khác đã làm tiêu tốn hằng tỷ bạc của dân.

Trên trang fanpage Việt Tân với tựa: “CÁC DỰ ÁN ĐƯỜNG CHI TIỀN KHỦNG TỪ NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC. CÓ AI BIẾT LÃNH ĐẠO ĂN ĐƯỢC BAO NHIÊU TRONG CÁC DỰ ÁN NÀY?” trang đã liệt kê một số dự án như:

– 6 km đường Thanh Hóa giá 1.000 tỷ;
– đường vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu đến nút giao Láng Hạ, mỗi mét đường lên tới 2,5 tỷ đồng;
– tuyến đường Ô Chợ Dừa – Hoàng Cầu 1,4 tỷ đồng mỗi mét.

Đó là chưa nói đến những công trình xây xong bỏ hoang như Bảo Tàng Hà Nội với kinh phí 2300 tỷ đồng, xây để kỷ niệm ngàn năm Thăng Long, bây giờ vắng như chùa bà Đanh, chẳng khách vãng lai.

- Quảng Cáo -

Còn nhớ tượng đài Mẹ VN anh hùng, tiêu tốn hơn 400 tỷ nhưng mới xây xong, gạch nền hồ chứa nước đã bị bong tróc nhiều nơi, lý giải về việc này ông Nguyễn Phú, giám đốc sở xây dựng Quảng Nam đã đổ lỗi cho ông Trời: “Bình thường thôi chứ đâu phải sự cố gì, bong tróc vì thời tiết nóng là chuyện bình thường.”

Mới đây, hội trường 16-5 được Ban Quản lý công trình xây dựng cơ bản huyện Đắk Glei làm chủ đầu tư với số tiền khoảng 6,8 tỷ đồng vừa hoàn thành chưa được 4 tháng đã bị đổ sập một số hạng mục vì mưa lớn.

Facebooker Tam Tran: “Tháp nghiêng ở Ý đã có hàng trăm năm tuổi, đã hứng chịu biết bao cơn bảo lớn thế mà có bị đổ sập đâu? Còn ở VN thì…. BÓ TAY!

Facebooker Thanh Xuân nói đùa: “Cái này phải xử… ông trời! Làm mất uy tín Đảng ta thì ta trảm!”

Facebooker Đặng Út Văn: “Ở châu Á thì ông trời là người “có tội” nhiều nhất, hầu như việc gì họ cũng đổ hết do ông trời.”

Thật là tội nghiệp ông Trời phải không ạ!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here