Nhận định của LS Nguyễn Văn Đài về dự thảo Luật Hội

- Quảng Cáo -

nvdai 300x225Mới đây Quốc hội CS Việt Nam công bố một Dự thảo mang tên Luật về Hội gồm 8 chương 30 điều.

Đề cập đến dự thảo luật này, LS Nguyễn Văn Đài đã cho biết nhận định của mình qua cuộc trao đổi với phóng viên Trần Quang Thành như sau:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Thiển ý của người góp ý hôm nay về Luật Hội do phía csHN đưa ra,không nhằm mục đích của chính phủ cs.Không bao giờ cs muốn người dân VN đứng ra thành lập lớn hay nhỏ trên đất nước VN cả. Chúng luôn sợ các hội này lớn manh và có tiếng nói,có sức mạnh và được lòng dân.Gây nên những bất lợi về an ninh cũng như mất quyền kiềm chế của chính quyền.CS luôn sọan thảo ra những luật lệ nào mà phần kiểm sóat phải do đảng cs chủ chốt,may hội đó mới được hoạt động.
    Nghĩ rằng cs luôn luôn muốn đảng cs của họ độc tài độc tôn để bảo vệ cho nguồn máy cai trị của chúng.Mặc dù csVN đã ký kết với LHQ ,nhưng khi được chân trong LHQ rồi,chúng luôn giả mú giả điếc cho qua ải. Đồng bào cũng đừng lắm tin vào các QG khác áp lực phía cs sẽ làm theo ý của quý quốc mong đợi cũng như đồng bào VN chúng mong đợi. Mi65ng thì hô hào suốt 49 năm qua,xem csHN có thay đổi được gì???. Hay Mỹ,Nhựt,Pháp,Anh ,Úc và cả khối Âu châu tiền của dollars đổ vào VN. Chúng có cơ hội làm giàu cho hàng ngũ đảng cs trở thành tư bản đỏ.
    Như the71 thì làm sao đảng cs sụp đổ !?
    Rất trân quý những nhà trí thức nhửng thanh niên Nam nữ đấu tranh cho nhân quyền dân chủ suốt mấy thập niên qua chịu cảnh đánh đập tù đày,bởi cs này. Cuối cùng cs vẫn trơ như đá mặt lạnh như đồng.Đấu tranh chỉ vang vọng cho thế giới biết đường lối cai trị độc tài của cs này vẫn tiếp tục áp chế dân….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here