Tâm tình của TNLT Paulus Lê Sơn sau 4 năm tù đày

- Quảng Cáo -

Paulus LS2Vào lúc 11g20 ngày 3/8/2015, TNLT Paulus Lê Sơn đã được mãn hạn tù sau 4 năm bị giam giữ. Anh em từ HN và từ Nghệ An đã tới gặp gỡ và chúc mừng anh.

Paulus Lê Văn Sơn là một trong những nạn nhân của chế độ trong vụ án các thanh niên Công Giáo và Tin Lành. Anh bị bắt ngày 3/08/2011 tại Hà Nội. Ngày 08/01/2013 tòa sơ thẩm tại tỉnh Nghệ An, anh bị kết án 13 năm tù giam và 5 năm quản chế theo khoản 1 điều 79 bộ luật hình sự với cáo buộc “ hoạt động lật đổ chính quyền”. Ngày 23/5/2013 tại tòa phúc thẩm, anh bị tuyên án còn 4 năm tù giam 4 năm quản chế.

Paulus Lê Văn Sơn là thành viên của nhóm Doanh Trí Công giáo Hà Nội và là phóng viên của Truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam, tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ công lý sự thật như đưa tin về biểu tình chống TQ, chống khai thác Bauxite tại Tây Nguyên, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng đào tạo đấu tranh cho dân chủ bằng phương pháp bất bạo động. Paulus Lê Sơn được biết đến với câu nói nổi tiếng: Hãy sống cho đến chết, đừng chết khi còn đang sống !

Trong thời gian Sơn bị bắt giam thì mẹ của anh đã bị bệnh nặng và qua đời ngày 21/04/2012, anh không được về chịu tang mẹ.

- Quảng Cáo -

Mời quý vị cùng nghe tâm tình của TNLT Paulus Lê Sơn.

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here