Lời cảm tạ và tâm huyết của Ls Lê Quốc Quân sau 30 tháng tù oan

- Quảng Cáo -


LQQuan_2Sáng nay ngày 27/06/2015 Ls Lê Quốc Quân đã mãn hạn tù sau 30 tháng vì tội “trốn thuế” giàn dựng bởi nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam. Gia đình và bạn bè đã đến đón anh trước trại giam An Điềm, tỉnh Quảng Nam.

Sau khi về đến nhà, Luật sư Lê Quốc Quân đã qua đài Chân Trời Mới gửi đến tất cả mọi người lòng cảm tạ và tâm huyết của mình, mời quý vị cùng nghe.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Trước tiên, xin chúc mừng LS Lê Quốc Quân đã được trở về đoàn tụ cùng gia đình sau 30 mươi tháng tù giam. Đây cũng là sự vui mừng chung của tất cả mọi người Trong cũng như Ngoài Nước đã chung vai sát cánh cùng anh, tranh đấu cho lý tưởng Tự Do và Dân Chủ cho Đất Nước Việt Nam thân yêu.
    Sự trở về của anh cũng là hồi chuông đánh thức lương tri của thế giới về sự can đảm và tinh thần dấn thân của những con người đấu tranh cho một lẻ phải và sự thật.
    Xin chân thành chúc Anh và Gia đình luôn dồi dào sức khoẻ và vững tiến trên con đường phục vụ cho Dân Tộc Viêt Nam.

  2. Chúc mừng Ls Lê quốc Quân đã mãn hạn tù 30 tháng,nay về với gia đình trong niềm vui ‘ vừa được thóat khỏi nhà tù tù nhỏ Nhưng phía trước của Ls Quân còn nhiêu gai gốc rất nguy hiểm trong địa phương.Giữ vững lập trường nhưng cần phải dè đặt đăt5 mình trong bối cảnh của xã hội đen,đầy những mưu toan và thủ đọan.
    Chúc LS và gia quyến luôn an vui và khỏe mạnh. Chào

  3. Chúc mừng Anh, luật sư Lê quốc Quân, người Anh hùng đã ra tù, cầu xin Chúa phù hộ, bảo vệ và gìn giữ Anh. Thiên Chúa rất công bằng và nhân hậu vô cùng sẽ trả lại sự công bằng cho Anh. Chúc Anh và gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc, chúc Anh theo đuổi và thực hiện hoàn thành lý tưởng của mình và đó cũng là lý tưởng của dân tộc của đất nước VN.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here