Văn Miếu thờ Khổng Tử 314 tỉ đồng

- Quảng Cáo -

Trong vài ngày qua, cộng đồng mạng đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ khi báo chí đưa tin tỉnh Vĩnh Phúc đã chi 314 tỉ đồng để xây văn miếu thờ Khống Tử.

Thực ra Việt Nam cũng có truyền thống thờ Khổng Tử như một vị thánh hiền, nhưng việc tỉnh Vĩnh Phúc xây dựng một công trình vĩ đại, quá tốn kém trong lúc đất nước đang nghèo, nhất là vào thời điểm căng thẳng với Trung quốc thì sự việc này quả là một cái gai trong mắt cộng đồng mạng và là một sự khinh rẻ những người dân nghèo đang phải sống trong những túp lều lụp xụp, vá víu bằng những tấm nylon.

Facebooker Chú Tễu: “Bỏ ra đến 314 tỷ đồng xây Văn Miếu trong lúc khắp nơi còn đói kém, kinh tế sa sút như hiện nay là rất bất nhân, rất lãng phí!”

Facebooker Thiên Phúc: “Xây văn miếu Khổng tử thì đúng là rất hữu ích vì nó nhằm muốn hướng chúng ta hoàn thiện hơn về cách làm người, nhưng chưa có tiền, dân còn nghèo thì xây cũng chưa hẵn là có ích, chỉ phí công che đậy thứ gì đó!”

- Quảng Cáo -

Facebooker Chắt Nguyễn: “Không xây dựng, không kiến thiết, trùng tu, không dự án này nọ thì cán bộ ăn gì…? Làm gì có xe đi!”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here