Trung tâm dạy tiếng Anh miễn phí “Stand by You”

- Quảng Cáo -

Trung tâm dạy tiếng Anh miễn phí “Stand by You”

Dự án Stand by You do anh Phạm Minh Đáp chủ xướng, được thành lập với mục đích tăng cường đóng góp vào các hoạt động xã hội, chia sẻ văn hóa, di sản ngôn ngữ, mở rộng phát triển kỹ năng sống, thông qua các chương trình trao đổi giáo dục quốc tế, giữa các tình nguyện viên, giáo viên, sinh viên và học sinh với các trường học địa phương cũng như là các nhóm cộng đồng khác. Được biết đây là một dự án phi lợi nhuận, hỗ trợ giáo dục tại Việt Nam. Dự án tạo nên một cộng đồng mạng lưới kết nối các tình nguyện viên trên thế giới, nhằm chung tay giúp đỡ những đối tượng khó khăn thông qua các chương trình giáo dục.

Anh Phạm Minh Đáp cũng cho biết thêm nhiệm vụ Trung tâm Stand by You là làm sao thúc đẩy cuộc sống bền vững, bình đẳng, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật, các tổ chức và đặc biệt là giới trẻ để phát triển năng lực, bằng cách cung cấp hỗ trợ giáo dục, với sự trợ giúp của các tình nguyện viên quốc tế. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên sẽ có cơ hội để trải nghiệm mình trong cộng đồng địa phương.

Nhưng trong thời gian qua chính quyền sở tại đã đến gây khó khăn rất nhiều cho Trung tâm, và với sức ép từ phía chính quyền lên chủ nhà, ngày 25/05/2015 Ban Điều Hành đã quyết định ngừng cách hoạt động dạy tiếng Anh miễn phí này. Tuy vậy để tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên được tiếp tục học tiếng Anh, Sand by You sẽ tỏ chức lớp học ngoài công viên.

- Quảng Cáo -

Hôm nay chúng tôi có cơ hội nối kết với 2 giáo viên tình nguyện viên dạy tiếng Anh, cũng như một học viên tại Trung tâm Stand by You để tìm hiểu thêm về sự việc này.

Stand by you

ANH MIEN PHI 2

 

 

Anh Ngữ Mỗi Tuần


Đề Tài: Eyes bigger than stomach

eyes bigger than stomach

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here