Nhà hoạt động Lê Thị Phương Anh ra tù

Chị Lê Thị Phương Anh và gia đình
- Quảng Cáo -

Vào ngày 15 tháng 5 vừa qua cộng đồng mạng nhận được tin vui là chị Lê Thị Phương Anh đã được ra khỏi nhà tù Biên Hòa sau đúng 1 năm ở tù vì tội yêu nước.

Chị là một người tích cực hoạt động trong việc bảo vệ quyền phụ nữ và chủ quyền biển đảo. Chị đã bị bắt cùng với hai người bạn là anh Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung khi tới khu công nghiệp Bình Dương, để quan sát cuộc biểu tình của công nhân Amata vào ngày 12 tháng 5 năm ngoái.

Chị Phương Anh ở tù đã để lại 3 con nhỏ dại cho Lê Anh Hùng chăm lo, trong khi chính anh Hùng cũng là một người tích cực tham gia vào các hoạt động đấu tranh và luôn bị sách nhiễu trong thời gian này. Vừa làm cha, vừa thay vợ lo cho 3 con nhỏ là chuyện không dễ! Hoàn cảnh thật đáng thương, nên tin chị Phương Anh ra tù đúng là một tin vui cho gia đình anh và cho cả cộng đồng mạng.

Những lời chúc cùng những đóa hoa được gửi tới tấp đến facebook của hai anh chị, đã làm cộng đồng mạng rộn ràng trong niềm vui chung.

- Quảng Cáo -

Facebooker Tan Tran: “Nhìn 3 trẻ mà thương! Chúng không có Mẹ để âu yếm chăm sóc 1 năm! Cho thấy sự gian ác của VC hết chỗ Nói!”

Facebooker Dũng Nguyễn: “Các bạn là những người mà lúc nào mình cũng luôn quí mến và trân trọng về sự cao đẹp mà các bạn đã từng có. Mình chỉ mong được nhìn thấy những hình ảnh nầy thường xuyên mỗi khi mình lên fb.”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here