Công an tăng cường đàn áp dân oan

- Quảng Cáo -

ABT2Trong những ngày gần đây một số dân oan ở Tiền Giang,  Long An, Bình Dương, Sài Gòn đã bị công an nơi cư trú đưa giấy mời đến làm việc, với lý do làm rõ việc tụ tập đông người, gây mất trật tự nơi công cộng.

Xin nhắc lại một vài sự kiện mà theo công an là tập trung đông người : Sáng sớm 1/1/2015, một sô bà con dân oan Tiền Giang, Bình Dương, Sài Gòn đã căng biểu ngữ lớn trước dinh Độc Lập tố cáo nhà cầm quyền cộng sản tước đoạt tài sản, ruộng đất của người dân ; đàn áp dân oan đi khiếu kiện. Việc làm này khá bất ngờ, công an không kịp trở tay đàn áp. Đến khi bà con kéo về vườn hòa gần đó chụp ảnh lưu niệm thì bị một lực lượng lớn công an đến bao vây cướp biểu ngữ, cưỡng bức bà con về trụ sở công an đánh đập dã man cũng như hành xử thô bạo …

Cuộc biểu tình trước nhà thờ Đức Bà sáng 8/3 để kỷ niệm Hai Bà Trưng đã bị giải tán bằng roi điện, hơi cay

Chị Bùi Thị Thành, dân oan ở quận Thủ Đức, Sài Gòn đã bị công an phường Hiệp Bình Chánh đưa giấy mời đến trụ sở  làm việc vào 9 giờ sáng thứ Hai 11/5/2015. Chị Thành đã kể lại với phóng viên Trần Quang Thành nỗi bức xúc của mình khi nơi ở bị công an chốt giữ liên tục suốt mấy ngày gần đây.

- Quảng Cáo -

 

 

BT3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here