Quan hệ Việt – Trung : cạm bẫy và nguy hiểm

- Quảng Cáo -

Binh+Trong 400x300Cuộc viếng thăm Trung Quốc 4 ngày của ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư đảng CSVN đã kết thúc. Theo đánh giá của dư luận thì ngay từ ngày đầu cuộc gặp gỡ (7/04/2015) ông Trọng đã ngoan ngoãn phủ phục đàn anh phương Bắc, mà điển là những cam kết của hai phía xuyên qua những cuộc gặp gỡ, trao đổi.

Trong khi đó thông tấn xả ( Việt Nam) đưa tin là quan hệ Việt – Trung nào là ‘thực chất, phát triển, ổn định và bền vững’. Sự thật ra sao ? Mối quan hệ Việt – Trung mang lại lợi ích gì cho người dân Việt Nam ? Mời quý thính giả cùng nghe nhận định của giáo sư Nguyễn Khắc Mai trong cuộc phỏng vấn do phóng viên Trần Quang Thành thực hiện.

 

 

- Quảng Cáo -

 

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Cả bộ sậu TƯ/đảng do ông Nguyễn phú Trọng cầm đầu sang Trung cộng.Vỉ TC biết những ngày sắp tới ông Trọng đi qua HK. Do vậy đảng CS Tàu muốn gọi hàng ngũ cán bộ cao cấp này để dặn dò và răng đe với những gì cần bang giao với HK đều được Tàu cộng chỉ đạo. Đám cán bộ nầy là loại quân khuyển được dạy bảo của Tàu cộng từ lâu.
    Hơn nữa kỳ này ông Trọng ,Thanh,Quanh và các nhân vật trong đòan qua Tàu phải quỳ rạp mỉnh và ngửa mặt nhe răng để cán bộ Tàu đánh bóng lại hàm răng cho bóng màu vàng khè.Lập đi lập lại cũng bổn cũ. Đồng bào còn tin vào csVN là có ngày rớt xuống vực thẩm!
    Tòan dân hãy đứng lên đáu tranh và đập tan bạo quyền cs mới mong đem lại Tự do,Nhân quyền và hạnh phúc cho tòan dân. HS và SV hãy dấn thân cứu nước!

  2. NHAN SINH QUAN

    Trong-lu theo hau Tau no

    Huynh Thanh Quang Ngan bung bo giac Tau

    Tao doan vit cong chuot sau

    Hai dan hai Nuoc nguc sau doi cho.

    Dan-Tri.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here