Thấy gì qua việc chặt đốn 6700 cây xanh ?

- Quảng Cáo -

NVDai&PhamToan 400x300Vào sáng ngày 20/03/2015, một số đông người dân đã bức xúc về việc chính quyền Hà Nội đã ra quyết định đốn hạ 6.700 cây xanh, đã xuất hiện tại Nhà Hát lớn thành phố Hà Nội giương cao những biểu ngữ kêu gọi cứu lấy cây xanh, cứu lấy môi trường sống, và sau đó nhóm này đã bị lực lượng an ninh bao vây ngăn cản, để tìm hiểu vấn đề chúng tôi có liên lạc với Luật sư Nguyễn Văn Đài, và nhà giáo Phạm Toàn, mời quý thính giả cùng theo dõi.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Qua nhiều tuần các đài hải ngoại đã loan tin về việc chính quyền Hà nội đã toan tính chặt đốn 6700 cây xanh trồng hai bên đường phố .Thành phố cần có cây xanh là môi trường chung cho tất cả mọi người sinh sống là nhờ vào sinh thái của cây.Nhưng chính quyền csVN bất chấp làm những việc gì có cho đảng,cho nguồn máy của chúng là chúng sẵn sàng đốn chặt để bán lấy tiền ăn chia và bỏ túi riêng cho hàng ngũ cũa cán bộ có liên quan trong ngành quản lý tại thành phố HN.
    CS cứ nghĩ tất cả là quyền của đảng cs quản chế,nên bất chấp việc gì họ cũng có thể làm.Khi dân chúng lên tiếng mạnh mẽ là chúng lùi bước,hoặc trế trêu đồ trút cho cấp dưới làm sai. Ngay tại bộ mặt của chính phủ Trung ương mà Thũ tướng đến TBT đều im lặng và ngậm miệng hến. Vậy chúng còn thua lọai Ngao sò Ốc hến tại Thủ đô HN. Thế mà vẫn hênh hoan ta là ông nầy bà nọ ra rả. Thực ra đầu óc quá rổng…
    Trái lại cho CA và bọn côn đồ núp bóng của Ngành công an trá hình,bắt đầu đi bắt ngưội những người lên tiếng bảo vệ cây xanh.Ngòai ra còn đe dọa những tù nhân lương tâm như Ông giáo Phạm Tòan và Ls Lê văn Đài. Hành vi đê hèn của chính quyền cs nói chung và riêng cho đảng csVN. Thế kỷ 21 không đem lại sự tiến bộ cho đồng bào,cho đất nước;nhưng cứ giữ những màn kịch cũ rích và quá lỗi thời. Còn cs còn đóng kịch với giá rẻ tiền,làm cho đồng bào cả nước ngày nay quá chán ngán,gây thêm buồn và mửa nhiều cho chúng hốt..!!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here