Chương trình phát thanh ngày 26/03/2015

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 26/03/2015, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Tin Tức – Phóng Sự Đặc Biệt – Vui Buồn Thế Sự.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. Nằm nghe đài CTM loan tin tức về csVN. Về khỏan chi phí cho riêng đảng cs với khỏan tiền khổng lồ là tiền của nhân dân đóng thuế. Không phải là thành viên vào đảng cs mà đóng góp. Vào đảng được là nhằm mục đích thăng quan tiến chức để đục khoet ngân quỹ của nhà nước. Đất nước VN người dân phải oằn lưng nuôi 2 chính quyên từ Trung ương (TƯ) xuống địa phương. Nên đồng bào chỉ còn quần khố áo ôm,còn dân khá giả,có cơ hội làm giàu nhờ vào môi trường bà con hay thân nhân của họ có cán bộ trong nguồn máy,mới có cơ hội,mới có cơ ngơi bỡi biết cách lòn lách với hàng ngũ cán bộ.Đảng cs được số tiền do các cơ quan quản trị ,trích cho đảng cs từ 2,3 mươi phần trăm về nguồn thu nhập. Như Vậy ông TBT Nguyễn Phú Trọng chẳng khác nào như con mối chúa. Vậy đồng bào cứ trải nghiệm trên thân thể của Ông Trọng bao nhiêu dấu (chấm đen)là bao nhiêu năm được đảng tôn sùng để ông hưởng ân huệ làm chúa đảng vậy.
      Còn môi trường cây xanh tại Hà nội bị sở nhà đất ra lệnh đốn cây gỗ quý để bán lấy tiền.Bỡi thành phố lúc nầy không còn đất hay khu nào có thể đặt thuộc “khu có kế Họach “giải tỏa,chúng đồng tỉnh ra lệnh ngầm đốn cây bán lấy tiền bỏ túi.Trong đó có Ông Phạm quang Nghị sắp tới sẽ vào hàng ghế TBT do ông Trọng đề nghị.Ngay bây giờ là đã thấy sâu mọt rồi bà con HN ơi! Bỡi đầu óc bọn quan quyền cs là đầu óc sâu mọt của đất nước VN chứ không phải là đầu óc kiến tạo cho quê quê hương xứ sở. Tất cả sở hữu đều là của đảng quản lý,dân là rơm rác trong XHCN.Do vậy,suốt cuộc đời chỉ nhìn đảng cs biết tuyên truyền láo khóet,lừa bịp tráo trở với nhân dân. Thế mà gọi là đảng cs ưu việc,nào là đỉnh cao trí tuệ???. Ưu việc của mafia mới đúng.
      Đồng bào ngày nay thấy rõ bộ mặt cùa tên hồ chí minh và hàng ngũ cs từ 80 năm qua,đúng là bọn thảo khấu đội lớp. Thế giới hãy đồng tình lắng nghe người dân Vn chúng tôi đã chịu nhiều áp bức của cs,xin quý quốc ngưng tất cả mọi thứ tiền bạc,kể cả vay mượn từ csVN.Nợ nần chồng chất ngút ngàn cho thế hệ mai một phải gánh trả. Chính phủ này do nhóm đảng cs cướp chính quyền ra lãnh đạo .Nhân dân không có lựa chọn cán bộ.Bỡi đảng cưởng quyền ,bắt buộc dân đi bầu theo hình thức đảng cử dân bầu. Tất cả đều vô hiệu hóa cho một chính phủ mới sau này.

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here