Ngai vàng của ông Nông Đức Mạnh

Hình ảnh cựu TBT Nông Đức Mạnh tiếp khách tại tư gia lộng lẫy của ông bị lộ tràn lan trên mạng xã hội.
- Quảng Cáo -

Ngày 19 tháng 2, tờ Tiền Phong đã cho đi một bản tin về chuyến viếng thăm, chúc Tết các cựu lãnh đạo cao cấp của Đảng do ông Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu đoàn Ban Bí thư tới thăm cựu TBT Nông Đức Mạnh. Chuyện thăm viếng bình thường này sẽ chẳng có gì để cộng đồng mạng phải quan tâm nếu như không có những tấm hình đi kèm, phơi bày lối sống xa hoa kiểu vua chúa của ông Nông Đức Mạnh.

Những tấm hình tiết lộ cảnh sống xa hoa của những người lãnh đạo đảng đã làm nhiều người châm biếm, phẫn nộ, khiến cuối cùng tờ Tiền Phong đã phải lấy xuống, thay thế bằng một bức hình che kín các khung cảnh của căn nội thất.

Một trong những tấm hình được cộng đồng mạng bình luận nhiều nhất là tấm hình chụp ông TBT Nông Đức Mạnh và khách ngồi trên những chiếc ghế chạm trổ đầu rồng công phu theo kiểu cổ như một ngai vàng và phía sau đại sảnh là bức chạm trổ hình ông Hồ vĩ đại được sơn son thếp vàng.

Được biết ông Nông Đức Mạnh từng làm Chủ tịch Quốc hội Việt Nam từ năm 1992 tới năm 2001, và sau đó, đảm trách chức vụ Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam từ năm 2001 tới năm 2011.

- Quảng Cáo -

Facebooker Phan Duong: “Sơ sơ 10 năm chủ tịch quốc hội, 10 năm tổng bí thư, Nông Đức Mạnh chắc còn nhiều của chìm của nổi nữa đấy. Kỳ này mà lịch sử lập lại, chơi cú Cải Cách từa tựa như Cải Cách Ruộng Đất thì bà con bần cố nông và bà con bần công nhân tha hồ QUẢ THỰC!”

Facebooker Vương Huấn: “CS làm việc hay quá mà! Đầy tớ nhân dân gì mà sướng hơn vua chúa thời phong kiến nữa. Nói thiệt, sống trong chế độ này khổ hơn thời kỳ Phong kiến nhiều”.

Facebooker Dũng Mai: “Trước khi ông Nông Đức Mạnh bị bản báo Tiền phong show hình ảnh phòng khách tư gia lộng lẫy, các quan chức bộ chính trị trung ương đảng cộng sản Việt nam đã có lệnh cấm ghi hình thu âm những nơi “nhạy cảm” như thế. Vậy mà hình ảnh vẫn bị đưa lên cho thấy nội bộ cộng sản cắn xé nhau dữ dội đến đâu. Quan chức cao cấp cộng sản Việt nam có hàng tỷ đô gửi các nhà băng nước ngoài đã được báo chí tiết lộ, cái phòng khách của ông Nông Đức Mạnh có thấm gì so với tài sản khủng chìm nổi của các quan chức cao cấp cộng sản đâu.”

Facebooker Nhung Hoang: “Khi những thông tin bị rò rỉ thì ắt hẳn có 1 thế lực đằng sau muốn hạ bệ người này… y chang thằng Trung Quốc. Ở VN ai làm to mà không giàu, họ luôn bảo vệ và củng cố thế lực… chỉ có người này hay người kia bị phe khác nhắm mục tiêu thanh trừ hay không. Khi người này là mục tiêu thì tất cả mới phanh phui cho người dân biết thôi.

Và chúng ta có thể chờ đợi các phe phái tiếp tục phơi bày tài sản của nhau để người dân được biết trong thời gian sắp tới.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here