Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẳng sau kết quả điều trị thất bại

Ông Nguyễn Bá Thanh trước và sau một chuyến đi Trung Quốc.
- Quảng Cáo -

Trong thời gian qua tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc chất phóng xạ ARS đã được loan truyền tràn lan trên Internet khiến dư luận bán tín bán nghi. Hôm qua 1.1.2015, trang mạng Chân Dung Quyền Lực đã loan tin và hình ảnh ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính TƯ, nằm điều trị tại Trung tâm Y tế Đại học Washington và được giáo sư, tiến sĩ Elihu Estey đến từ Khoa Điều trị ung thư của thành phố Seattle (Seattle Cancer Care Alliance Clinic – SCCA) làm bác sĩ trực tiếp điều trị.

Tin cho biết bệnh của ông Nguyễn Bá Thanh hiện đã tiến triển thành ung thư máu bạch cầu cấp tính. Sau đợt hóa trị thứ 3 vào ngày 26/12/2014, kết quả xét nghiệm tuỷ đồ không có dấu hiệu cải thiện, không đủ điều kiện ghép tủy, các bác sĩ đang dùng mọi liệu pháp nhằm duy trì thể trạng để kéo dài cuộc sống.

Ngày 27/12/2014, theo nguyện vọng của ông Nguyễn Bá Thanh, các bác sĩ Elihu Estey và Donnel Rizzuto đã gặp gia đình để trình bày toàn bộ về tình trạng của ông Thanh và đưa ra lời khuyên nên đưa ông về Việt Nam sớm nhất có thể. Gia đình ông Thanh đã quyết định đưa ông về Việt Nam để gặp mặt người thân, họ hàng lần cuối.

Tin cho biết ông Thanh sẽ được đưa về Việt Nam bằng máy bay cứu thương (air ambulance) của hãng Air Ambulance Specialists, Inc. Chuyến bay khởi hành từ Seattle, Washington, dự định sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khoảng chiều hôm nay 2/1/2015.

- Quảng Cáo -

Tin cho biết thêm, trong thời gian ở Mỹ, ông Nguyễn Bá Thanh đã chuẩn bị sẵn đơn tố cáo, chỉ đích danh Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là người đã mượn tay Trung cộng ám hại ông vì những động cơ chính trị thấp hèn.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here